Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi nói gì sau trận thua bạc nhược Antwerp?

Thứ Năm 14/12/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã có một trận đấu thất vọng trên sân của Royal Antwerp và HLV Xavi không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

HLV Xavi nói gì sau trận thua bạc nhược Antwerp?

Barca bước vào lượt trận cuối cùng với tâm lý tương đối thoải mái. Đoàn quân của Xavi dẫn đầu bảng H ở Champions League và rất khó để đánh mất vị trí này. Cũng vì thế mà Barca đã tạo ra tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Girona cuối tuần trước.

Xavi
HLV Xavi nói gì sau trận thua bạc nhược Antwerp?

Barca khởi đầu rất tệ khi để Antwerp ghi bàn ngay ở phút thứ 2. Ferran Torres gỡ hòa trong hiệp một nhưng Barca lại thủng lưới đầu hiệp hai. Đến phút 91, sao trẻ Marc Guiu gỡ hòa 2-2. Nhưng cuối cùng thì Barca vẫn phải rời Bỉ với hai bàn tay trắng khi Ilenikhena ghi bàn quyết định cho Antwerp ở phút 92.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi nói: “Chúng tôi cần phải tự phê bình và cố gắng cải thiện. Chúng tôi đang không ở trong một giai đoạn tốt.

Nhưng chúng tôi vẫn phải có thể hạnh phúc dù đây không phải là một buổi tối tốt đẹp. Chúng tôi đã bước vào vòng 16 đội với ngôi vị nhất bảng”.

Barca bằng điểm với Porto trên đỉnh bảng H nhưng xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu. Dù vậy, trận thua thứ 2 liên tiếp cũng khiến cho HLV Xavi phải lo lắng. Barca cần phải có những sự cải thiện hơn nữa trong thời gian tới nếu như muốn giành danh hiệu ở mùa giải này.

Ở vòng 1/8, đối thủ tiềm năng của Barca là Copenhagen, PSV Eindhoven, Napoli, Inter, Lazio, PSG hoặc RB Leipzig. Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League năm nay sẽ diễn ra vào 18h00 thứ Hai ngày 18/12 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X