Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lo Arsenal bị Harry Kane loại ở tứ kết C1

Thứ Ba 16/04/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng trước Bayern Munich khi chơi trên sân nhà, Arsenal gặp nhiều nguy cơ cho trận lượt về diễn ra vào tuần này.

Với kết quả hoà 2-2 tại Emirates, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với Arsenal và Bayern Munich. Tuy nhiên, trận lượt về sẽ diễn ra trên nước Đức và Hùm xám ít nhiều sẽ có lợi thế hơn. Cuối tuần qua, Pháo thủ đã mất ngôi đầu Premier League khi để thua Aston Villa, dẫn tới sự chuẩn bị tồi tệ cho trận đấu sắp tới.

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng: “Bayern có lợi thế hơn, được chơi trên sân nhà và có kinh nghiệm thi đấu cúp châu Âu. Arsenal có thể giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ Bayern sẽ là đội đi tiếp.

Huyền thoại MU lo Arsenal bị Harry Kane loại ở tứ kết C1 1
Arsenal vừa mất ngôi đầu và thất thế trong cuộc đua Premier League

Bạn có thể tưởng tượng Harry Kane, cựu đội trưởng Tottenham, ghi bàn và loại Arsenal khỏi đấu trường châu Âu? Đó sẽ là trận đấu lớn nhất mùa giải của Arsenal và nếu họ nhận thất bại, đội bóng này sẽ lần đầu tiên đối mặt với thảm hoạ dưới thời Mikel Arteta”.

Trong khi đó, thuyền trưởng Arsenal bày tỏ: “Chúng tôi thất vọng như bất kỳ trận thua nào, nhưng trước mắt Bayern Munich là cơ hội để chúng tôi làm nên lịch sử. Arsenal đã không lọt vào bán kết Champions League sau 14 năm, và đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi làm điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X