Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan bức xúc đòi một quả penalty trước PSG

Thứ Tư 17/04/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi bị PSG loại khỏi Champions League, Ilkay Gundogan bức xúc khi trọng tài bỏ qua một quả penalty cho Barca.

Ilkay Gundogan mất oan một quả penalty

CĐV PSG đã có một đêm đầy cảm xúc khi đội nhà ngược dòng không tưởng, đánh bại Barca để tiến vào bán kết Champions League. PSG tận dụng quá tốt lợi thế mất người của chủ nhà để giành chiến thắng đậm và giành vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, Ilkay Gundogan tỏ ra hết sức bức xúc. Tiền vệ người Đức cho rằng mình bị cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng thay vì cho Barca hưởng penalty, trọng tài lại phạt thẻ vàng Gundogan.

Ilkay Gundogan bức xúc đòi một quả penalty trước PSG 1
Ilkay Gundogan cho rằng mình bị phạm lỗi trong vòng cấm

CBS Sports dẫn lại phát biểu của Gundogan: "Tôi nghĩ rằng Barca xứng đáng với ít nhất một quả penalty. Tôi bị cầu thủ PSG phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm, nhưng khi tôi nói với trọng tài, ông ấy lại rút thẻ vàng với tôi.

Đây là một trận đấu ở Champions League, cho nên, bất kể đối thủ là ai đi nữa, việc ngược dòng trong thế thiếu người gần như là không thể. Thật thất vọng với những gì đã diễn ra.

Chúng tôi tin rằng Barca đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu trước khi Araujo nhận thẻ đỏ. Mọi thứ đã nằm trong tay Barca rồi nhưng sau đó chúng tôi đã quăng nó đi. Thật sự cả đội rất thất vọng lúc này.

Bàn thua thứ hai của Barca cho thấy lỗi rõ ràng của chúng tôi. Lẽ ra các vị trí phải bọc lót cũng như ngăn cản Vitinha dứt điểm. Chúng tôi đã tập luyện cho tình huống này rồi, lúc đó cầu thủ nào ở gần Vitinha nhất phải lao vào ngăn cản, thế nhưng lại không có ai."

Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác
Thủ môn Marc Ter Stegen tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong thất bại 1-4 của Barca trước PSG rạng sáng nay.
Fan Barca tấn công nhầm xe bus đội nhà Fan Barca tấn công nhầm xe bus đội nhà
1 nhóm fan quá khích của Barca đã có ý định tấn công xe bus của PSG trước giờ bóng lăn nhưng họ lại uy hiếp nhầm HLV Xavi cùng các học trò.
Ousmane Dembele cười hả hê sau khi loại Barca Ousmane Dembele cười hả hê sau khi loại Barca
Sau khi cùng PSG loại Barca khỏi Champions League, Ousmane Dembele cười rất tươi như để đáp trả phản ứng của các CĐV đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X