Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước PSV?

Thứ Năm 14/03/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của PSV trước Dortmund, HLV Edin Terzic đã khiến NHM đội bóng vùng Ruhr lo lắng khi chia sẻ về tình hình của Jadon Sancho.

Ở trận đấu với Werder Bremen, Jadon Sancho là một trong những cầu thủ ghi bàn giúp Dortmund giành chiến thắng 2-1. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2000 cho đội bóng vùng Ruhr kể từ khi trở lại đây vào tháng 1, theo dạng cho mượn từ MU. 

Cầu thủ người Anh tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng quan trọng để giúp Dortmund tiến vào tứ kết Champions League. Anh mở tỷ số cho Dortmund ngay phút thứ 3 trước PSV ở lượt về vòng 1/8 Champions League, sau đó Marco Reus ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Thắng 3-1 sau hai lượt trận, đội bóng nước Đức vào tứ kết C1 mùa này.

Jadon Sancho
Jadon Sancho ghi bàn trước PSV

Jadon Sancho đã ghi bàn trong các trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2021, khi đó cho MU. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn thắng ở vòng loại trực tiếp Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ngoài ra Sancho đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất của Dortmund ở Champions League, trong đó có 4 pha lập công và 3 kiến tạo. 

Sau chiến thắng của PSV trước Dortmund, HLV Edin Terzic đã khiến NHM đội bóng vùng Ruhr lo lắng khi chia sẻ về tình hình của Sancho, ông nói: “Tôi mừng cho Sancho vì cậu ấy đã ghi bàn. Cậu ấy đã có một trận đấu thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ, hôm nay cậu ấy đã cho chúng tôi thấy màn trình diễn xuất của nhất của mình, kể từ khi cậu ấy trở lại đội bóng."

"Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ, và tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình và hy vọng là không có gì nghiêm trọng. Sancho cảm thấy có gì đó ở chân, nhưng chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ vượt qua vấn đề này, đạt thể lực tốt và có mặt trong trận đấu cuối tuần." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X