Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

James Milner cân bằng thành tích với Steven Gerrard

Thứ Năm 16/03/2023 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Real Madrid, tiền vệ James Milner đã có số lần ra sân ngang bằng với Steven Gerrard ở sân chơi Champions League.

Liverpool làm khách trên sân của Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. HLV Jurgen Klopp xác nhận Jordan Henderson và Stefan Bajcetic không thể tham dự trận đấu trên sân Bernabeu. Ông nói:

“Bajcetic không thể thi đấu trước Real Madrid. Cậu ấy có phản ứng căng thẳng, một chấn thương nhẹ. Cậu ấy sẽ vắng mặt và tôi cũng không nắm được thời gian. Trong khi đó, Jordan Henderson cũng không thể ra sân vì bị ốm”.

Không có Jordan Henderson và Stefan Bajcetic, ông thầy người Đức đã sử dụng James Milner bên cạnh Fabinho ở vị trí tiền vệ trung tâm. Theo thống kê, James Milner là cầu thủ Anh lớn tuổi nhất (37 tuổi 70 ngày) đá chính trong một trận đấu tại UEFA Champions League kể từ David Beckham vào tháng 4 năm 2013 (37 tuổi 335 ngày).

James Milner can bang thanh tich voi Steven Gerrard

James Milner cân bằng thành tích với Steven Gerrard

Đây cũng là lần ra sân thứ 73 của James Milner ở sân chơi Champions League, anh sánh ngang với Steven Gerrard về số lần ra sân ở giải đấu này. Dù không còn trẻ nữa nhưng cựu sao Man City được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm, anh cũng có tinh thần chiến đấu rất cao.

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 2-5 trên sân nhà. Với kết quả này họ sẽ phải thắng cách biệt 3 bàn nếu muốn trận đấu buộc phải đá thêm giờ, song đây là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn với đội bóng của nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X