Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane thừa nhận Bayern sẽ mất tất nếu thua Arsenal

Thứ Ba 16/04/2024 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Harry Kane bày tỏ động lực để vô địch giải đấu này.

Cuối tuần qua, Bayern Munich chính thức trở thành cựu vương Bundesliga, khi chứng kiến Bayer Leverkusen lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi vô địch. Với Harry Kane, cầu thủ này tiếp tục bị gán với những cụm từ mang tính chất tiêu cực như “lời nguyền”, “ám” khi không thể giúp Hùm xám bảo vệ ngai vàng.

Chạm trán Arsenal là một cơ hội để Bayern Munich chiến đấu cho danh hiệu duy nhất còn lại, Champions League. Chân sút Harry Kane cũng còn nguyên khát khao đánh bại Pháo thủ, kình địch của đội bóng cũ Tottenham. Tiền đạo 30 tuổi lên tiếng: “Tôi nghĩ đó là một trong những trận đấu lớn nhất mùa giải trong toàn bộ sự nghiệp của tôi. Chúng tôi thường chạm trán Arsenal 2 lần/mùa giải trong một thập kỷ qua, đó luôn luôn là khoảnh khắc rất đặc biệt.

Kane truoc tran mo man Champions League
Harry Kane muốn cùng Bayern vô địch Champions League

Có thể trong tâm trí tôi, tôi vẫn còn nguyên khát vọng chứng tỏ mình, từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Tôi là mẫu người như vậy đấy, sau toàn bộ sự nghiệp cho đến nay, tôi vẫn còn nhiều điều để chứng tỏ. Đó là DNA của tôi cho tới khi từ giã sự nghiệp.

Luôn có lý do để chứng minh người khác sai, hoặc chứng tỏ bản thân mình làm được những gì, vì vậy tôi không nghĩ có điều gì khác biệt. Sẽ không phải suy nghĩ rằng ‘Từ khi là một cầu thủ nhí năm 9 tuổi, tôi phải tạo ra khác biệt vào ngày mai’. Tôi có một lịch sử dài đối đầu Arsenal, nhưng đó là chuyện cá nhân. Giờ tôi là cầu thủ của Bayern Munich và muốn cùng CLB tiến vào vòng bán kết”.

Nói về cơ hội giành danh hiệu, Harry Kane thừa nhận: “Đây sẽ là mùa giải thất bại nếu chúng tôi không giành được danh hiệu nào, vì vậy chúng tôi cần nỗ lực chiến đấu cho Champions League. Bayern vẫn còn cơ hội và có thể đảo ngược tình hình, biến đây trở thành mùa giải tuyệt vời nếu lên ngôi tại giải đấu này”.

Với kết quả hoà 2-2 ở lượt đi, Bayern Munich có đôi chút lợi thế khi đá lượt về trên sân nhà, nhưng điều quan trọng là họ cần đánh bại Arsenal để giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X