Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne phân trần mối quan hệ đặc biệt với Haaland 

Thứ Bảy 10/06/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne mới đây đã đưa ra câu trả lời khá hài hước khi bị trêu có tình cảm với Erling Haaland.

Cụ thể, ở buổi họp báo trước chung kết Champions League, một phóng viên đã trêu đùa Kevin De Bruyne: "Có phải bạn đã gặp tình yêu sét đánh ngay từ khi thấy Erling Haaland?".

Trước câu hỏi vui này, ngôi sao người Bỉ đã ngập ngừng trong vài giây trước khi khẳng định mình đã có 'chủ quyền'. "Haaland sao? Tôi có vợ rồi. Chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc".

Manchester City va Inter Milan1
Kevin De Bruyne phân trần mối quan hệ đặc biệt với Haaland

Với sự ăn ý của mình, Haaland và De Bruyne đang tạo thành bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất châu Âu mùa này. Haaland đã ghi 52 bàn và có 8 kiến tạo, trong khi De Bruyne cũng thăng hoa với 12 bàn và 25 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Giải thích thêm về mối quan hệ của anh ấy với Haaland, De Bruyne nói: "Tôi cảm nhận được và hiểu cậu ấy muốn gì. Cậu ấy ghi bàn với tốc độ đáng kinh ngạc và giải quyết mọi chuyện khá dễ dàng."

Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ Kevin De Bruyne cũng bày tỏ quyết tâm giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp: "Mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều muốn giành chiếc cúp này. Đây chính là điều vĩ đại nhất chúng ta có thể làm ở cấp độ CLB. Việc được thi đấu tại Champions League năm này qua năm khác thật tuyệt vời. Tôi tự hào khi được sát cánh cùng nhiều đồng đội tài năng".

Chung kết Champions League giữa Man City và Inter diễn ra lúc 2h rạng sáng mai (11/6, giờ Hà Nội) trên sân Ataturk Olympic, Istanbul. Nếu chiến thắng, Man City sẽ trở thành đội bóng Anh thứ hai có được cú ăn 3 danh hiệu, sau Man Utd. 

@bongda24h.vn.official Kevin De Bruyne phân trần mối quan hệ đặc biệt với Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #kevindebruyne #mancity #haaland ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X