Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Jude Bellingham

Thứ Tư 04/10/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham tiếp tục ghi bàn trong màu áo Real Madrid, anh là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng của TBN trong chuyến làm khách trên sân của Napoli.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Union Berlin, Real Madrid làm khách trên sân của Napoli ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24. Los Blancos để đối thủ dẫn trước từ sớm, nhưng họ có liên tiếp 2 bàn dể dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên.

Phút 27, đội trưởng Di Lorenzo mắc sai lầm tai hại khi chuyền thiếu quan sát bên phần sân nhà, để Jude Bellingham cắt được và tiền vệ người Anh sau đó chuyền dọn cỗ cho Vinicius bình tĩnh đặt lòng chuẩn xác về góc xa, đánh bại Meret.

 

real madrid 1
Jude Bellingham tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid

 

Đến phút 34, chính Bellingham chứ không phải ai khách đã đưa Los Blancos vươn lên dẫn bàn. Chẳng những vậy, ngôi sao người Anh còn lập công bằng màn màn solo từ giữa sân, thoát khỏi sự truy cản của Anguissa rồi "xâu kim" Ostigard trước khi tung đòn kết liễu Meret.

Theo thống kê, Jude Bellingham đã ghi 8 bàn ở UEFA Champions League, chỉ có 4 cầu thủ ghi nhiều hơn ở giải đấu này trước khi bước sang tuổi 21: Erling Haaland (20), Kylian Mbappe (19), Karim Benzema (12) và Patrick Kluivert (9). 

Ngoài ra, Jude Bellingham đã trực tiếp tham gia vào 11 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho Real Madrid (8 bàn, 3 kiến tạo), ngoài các tiền đạo thì không một cầu thủ nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể so sánh với cựu sao Dortmund. 

Napoli sau đó đã tìm được bàn cân bằng tỷ số 2-2, nhưng Real cuối cùng vẫn có được chiến thắng 3-2. Với kết quả này Los Blancos tiếp tục dẫn đầu bảng đấu của mình với 6 điểm sau 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X