Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos bất lực vì Real chỉ thắng 2-1

Thứ Năm 06/10/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạo ra hàng loạt cơ hội và có số lần dứt điểm gấp 3 đối thủ, Toni Kroos và các đồng đội chỉ thắng sát nút Shakhtar Donetsk rạng sáng nay.

Kroos muốn thắng đậm hơn

Hai pha lập công của Rodrygo và Vinicius đem về chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trước Shakhtar Donetsk, nhưng với số cơ hội thầy trò Carlo Ancelotti tạo ra – chừng đó là không đủ. Theo thống kê, Los Blancos sở hữu 36 lần bắn phá về khung thành đối thủ, trong đó có 14 lần dứt điểm trúng đích – chỉ đem lại 2 bàn thắng.

Thủ thành Anatolii Trubin của Shakhtar xứng đáng với những lời ca ngợi, khi có đến 11 pha cứu thua trong trận.

Điều này khiến Toni Kroos phải thốt lên: “Thật khó tin chúng tôi chỉ thắng 2-1. Toàn đội sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn ở trận đấu tiếp theo.

Phan ung cua Toni Kroos khi Real Madrid thang nhe
Phản ứng của Toni Kroos khi Real Madrid thắng nhẹ

Đây là ngày mà bóng không chịu đi vào lưới. Ở trận đấu này, tôi cảm giác có thể thắng 7-1 hoặc tỷ số tương tự, nhưng sau cùng chúng tôi đã giành được 3 điểm. Một chiến thắng xứng đáng và chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn hơn ở trận sau”.

Nói về cục diện bảng đấu, tiền vệ người Đức tiếp tục: “Chúng tôi đã giành 9 điểm sau 3 lượt trận và đã chơi tốt trong các trận đấu đó. Tuần tới, Real Madrid sẽ tiếp tục giành chiến thắng tại Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X