Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane khó chịu khi bị thay ra sớm trước Arsenal

Thứ Tư 10/04/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel rút Leroy Sane ra nghỉ ở phút 66 trận đấu với Arsenal và tiền đạo người Đức khó chịu khi bị thay ra sớm.

Leroy Sane chia sẻ sau trận hòa Arsenal

Ở chuyến làm khách tới sân của Arsenal, HLV Thomas Tuchel sử dụng Leroy Sane từ đầu và cầu thủ mang áo số 10 đã có màn trình diễn đầy nỗ lực. Tuy vậy, ở phút 66, Tuchel quyết định rút Sane ra nghỉ và quyết định này khiến Sane không hài lòng.

Chia sẻ sau trận, Leroy Sane nói: "Tôi có chút thất vọng khi bị thay ra sớm. Thật lòng thì cũng hơi đau, nhưng sau đó mọi thứ đã tốt hơn với tôi. Chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về trên sân nhà để cố gắng.

Leroy Sane khó chịu khi bị thay ra sớm trước Arsenal 1
Leroy Sane thi đấu nỗ lực trước Arsenal

Tôi đang hướng tới trận lượt về. Đó chắc chắn là một trận đấu đầy khó khăn. Lúc này, chưa có đội nào chắc chắn đi tiếp cả. Trận đấu tới sẽ là một cuộc so tài cởi mở, hấp dẫn và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ tới.

Như tôi đã nói, trận đấu này thật sự căng thẳng và khó khăn. Bayern đã lường trước được điều đó. Từ chỗ bị dẫn 1-0, chúng tôi lật ngược thế cờ, dẫn trước đối thủ 2-1 và điều này khích lệ tinh thần của cả đội.

Sau cùng, chúng tôi biết rằng họ sẽ làm mọi cách để ngược dòng. Bởi Arsenal muốn tìm cách tận dụng lợi thế sân nhà. Nhìn chung, Bayern hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn trước Arsenal."

GĐ thể thao của Bayern, Max Eberl cũng có lời khen tới Sane: "Cậu ấy sở hữu tiềm năng lớn. Nếu có thể phát triển dựa trên tiềm năng vốn có, Sane đủ sức trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới."

Kimmich: Bayern Munich sẽ đánh bại Arsenal trên sân nhàKimmich: Bayern Munich sẽ đánh bại Arsenal trên sân nhà
Joshua Kimmich hài lòng với kết quả hoà 2-2 trước Arsenal tại Tứ kết lượt đi Champions League trong bối cảnh Bayern Munich phải đá trên sân khách.
Harry Kane tuyên bố đã bắt bài cách bắt penalty của David RayaHarry Kane tuyên bố đã bắt bài cách bắt penalty của David Raya
Harry Kane tiết lộ rằng đã nghiên cứu rất kĩ cách bắt penalty của David Raya để thay đổi cách dứt điểm khi đối đầu đối phương trên chấm 11m.
Serge Gnabry chấn thương sau trận hòa trước ArsenalSerge Gnabry chấn thương sau trận hòa trước Arsenal
HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền đạo Serge Gnabry dính chấn thương sau trận hòa của Bayern Munich trên sân của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X