Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chỉ cách để Kylian Mbappe gây nguy hiểm cho Dortmund

Thứ Ba 07/05/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã tiết lộ chỉ đạo chiến thuật để Kylian Mbappe có thể gây nguy hiểm cho Dortmund ở trận bán kết lượt về Champions League.

Luis Enrique chỉ cách để Kylian Mbappe gây nguy hiểm cho Dortmund

Luis Enrique đã bày tỏ mong muốn Kylian Mbappe giữ một vị trí cao trên sân khi PSG có bóng để có thể gây nguy hiểm tối đa cho Dortmund. Ở lượt đi, Dortmund đã khóa chặt Mbappe. Có thời điểm Mbappe sút bóng trúng cột dọc, nhưng phần lớn thời gian trong trận thì anh đều bị vô hiệu hóa và chỉ nhận được bóng khi lùi rất sâu.

Kylian Mbappe
Luis Enrique chỉ cách để Kylian Mbappe gây nguy hiểm cho Dortmund

Chia sẻ trước trận lượt về, Luis Enrique nói: “Tôi không muốn Mbappe nhận bóng ở hàng tiền vệ. Tôi muốn cậu ấy chạm bóng ở những vị trí quan trọng và điều đó rất khó. Dĩ nhiên là đối thủ sẽ không để cậu ấy thoải mái ở trong vòng cấm. Họ chỉ để cậu ấy chạm bóng ở hàng tiền vệ. Nhưng tôi muốn cậu ấy cố gắng và chạm bóng ở vị trí mà cậu ấy nguy hiểm”.

Ở trận lượt đi, PSG đã để thua Dortmund với tỉ số 0-1. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp cũng tạo ra được rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Ở lượt về, cơ hội để PSG lội ngược dòng là rất lớn vì được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn tạo ra được thế trận dồn ép Dortmund từ đầu đến cuối.

PSG đang đứng trước cơ hội ăn ba ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Luis Enrique đã vô địch Ligue 1. Nếu vượt qua Dortmund, PSG sẽ có 2 trận chung kết liên tiếp diễn ra sau đây vài tuần. Ngoài trận chung kết Champions League sẽ là trận chung kết Cúp bóng đá Pháp gặp Lyon hôm 25/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X