Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Đây là một thất bại đáng tiếc của PSG"

Thứ Năm 11/04/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique thừa nhận PSG đã có một thất bại đáng tiếc trước Barca ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Luis Enrique thừa nhận PSG đã có một thất bại đáng tiếc

PSG đã lội ngược dòng để dẫn 2-1 trước Barca vào đầu hiệp hai nhưng cuối cùng vẫn phải hứng chịu thất bại trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Tình huống phòng ngự phạt góc không tốt của PSG ở phút 77 đã giúp Andreas Christensen ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho Barca.

Luis Enrique
Luis Enrique: "Đây là một thất bại đáng tiếc của PSG"

HLV Luis Enrique chia sẻ sau trận đấu rằng đây là một thất bại đáng tiếc của PSG: “Vẫn còn quá sớm. Chúng tôi cần thời gian để nhìn nhận, nhưng đây là một thất bại đáng tiếc. Thật sự là như vậy. Bởi vì chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt và có tâm trạng tốt. Nhưng sau bàn thua, chúng tôi hơi thất vọng một chút.

Ở hiệp hai, chúng tôi khởi đầu theo cách tốt nhất. Chúng tôi đã có thể ghi được bàn thứ ba. Nhưng rồi chúng tôi bị gỡ 2-2. Sau đó chúng tôi có tạo ra được cơ hội nhưng vẫn phải nhận thất bại. Dù sao, chúng tôi vẫn có tinh thần và tham vọng giành chiến thắng tại Barcelona.

Đôi khi tôi phải đưa ra những sự thay đổi ở giờ nghỉ vì kết quả. Đội đã thi đấu tốt ở hiệp hai. Barcelona thậm chí không vượt qua được vạch giữa sân cho đến khi có được bàn thắng thứ hai. Nhưng họ là một đội bóng tốt và đã chơi một trận đấu tốt.

Bạn phải chơi như một tập thể thì mới có thể vượt qua được Barcelona. Chúng tôi sẽ đến đó với thái độ tốt nhất và quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X