Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique tự tin lật ngược thế cờ trước Dortmund để giành vé dự Chung kết Cúp C1

Thứ Hai 06/05/2024 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique tự tin cùng PSG giành chiến thắng trước Dortmund ở trận bán kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5 (theo giờ Việt Nam).

HLV PSG tự tin giành vé dự Chung kết Cúp C1

“Mục tiêu không đơn thuần là chiến thắng với 2 bàn cách biệt mà là chiến thắng, nếu bạn nghĩ phải ghi 2 bàn thì đó có vẻ là mục tiêu lớn”, Luis Enrique nói về mục tiêu của PSG trước thềm tái đấu Dortmund.

“Chúng tôi chỉ muốn chiến đấu và ghi bàn. Nếu ghi bàn ở phút 89, mọi chuyện vẫn sẽ tiếp tục. Chúng tôi không cần ghi bàn ngay. Điều quan trọng là giành chiến thắng trong trận đấu”.

HLV Luis Enrique khẳng định, lợi thế của đại diện nước Đức ở trận lượt đi không phải vấn đề quá lớn, điều lúc này mà đội bóng của ông cần hướng đến là sự tập trung vào mọi khía cạnh của trận đấu.

Luis Enrique
Luis Enrique tự tin cùng PSG đánh bại Dortmund

“Chúng tôi phải tập trung 100% ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Nếu để thủng lưới, điều đó không quá quan trọng, chúng tôi phải giữ bình tĩnh. Bởi nếu chúng tôi ghi sớm 2 bàn thì đối phương sẽ lập tức tìm cách đáp trả. Đây sẽ là một trận đấu đồng đều với trình độ chơi bóng cao và không có bóng. Vì vậy sẽ rất khó khăn cho cả hai đội”.

Kể từ trận thua tuần trước, Luis Enrique đã hơn một lần tuyên bố rằng PSG sẽ thắng trong trận lượt về, và thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã giải thích lý do.

“Tôi nghĩ người hâm mộ sẽ có vai trò quan trọng và chúng tôi có sự đảm bảo tuyệt đối rằng họ sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong lúc PSG cần họ nhất. Tôi mong đợi bầu không khí mà tất cả chúng ta đều biết ở Parc des Princes và tôi hy vọng rằng tối mai chúng tôi sẽ có thể ăn mừng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X