Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer muốn Dortmund gặp ai ở chung kết Champions League?

Thứ Tư 08/05/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đã góp mặt ở chung kết Champions League và Marcel Sabitzer cho biết bản thân sẵn sàng chiến đấu bất kể đối thủ ở chung kết có là đội nào.

Marcel Sabitzer chia sẻ sau trận thắng PSG

Dortmund giành chiến thắng ở hai lượt trận bán kết trước PSG và góp mặt ở chung kết Champions League sau 11 năm. Đối thủ của thầy trò HLV Edin Terzic là đội thắng trong trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich tới đây.

Sau trận đấu, Marcel Sabitzer được đặt câu hỏi liệu tiền vệ này muốn gặp ai ở chung kết. Cầu thủ người Áo cho biết mình không mấy bận tâm tới đối thủ tiếp theo của Dortmund.

Cụ thể, Sabitzer nói: "Tôi rất nóng lòng tới Wembley rồi. Nhưng trước đó, vào đêm nay, chúng tôi phải ăn mừng đã, tôi chắc chắn sẽ uống rất nhiều. Không biết ngày mai tôi có đủ tỉnh táo không nữa. 

Marcel Sabitzer muốn Dortmund gặp ai ở chung kết Champions League 1
Marcel Sabitzer cùng Dortmund vào chung kết Champions League

Thành thật mà nói, tôi không mấy quan tâm tới việc đội nào sẽ đối đầu với Dortmund ở chung kết. Tôi chỉ biết rằng mình thấy hạnh phúc khi có mặt tại Wembley. Bayern là đội bóng cũ của tôi và nếu gặp họ ở chung kết, đó sẽ là trận đấu rất cảm xúc.

Tôi luôn mơ về một trận chung kết Champions League trước đây. Tôi cũng từng tiến tới bán kết trong màu áo RB Leipzig trước khi để thua trước chính PSG. May mắn là hôm nay, mọi thứ đã khác. Thành tích này thật sự đặc biệt.

Dortmund phải trải qua giai đoạn vòng bảng khó khăn và không ai tin chúng tôi có thể đi xa như vậy. Sau hai trận đầu tiên, Dortmund chỉ có 1 điểm nhưng chính Dortmund mới là đội đầu tiên góp mặt ở chung kết.

Chúng tôi có giấc mơ và đã biến nó thành sự thật. Dortmund sẽ đến với Wembley và đây là khoảnh khắc được viết ra cho riêng chúng tôi. Cả đội thật sự rất hạnh phúc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X