Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus: "Dortmund phải vô địch Champions League mùa này"

Thứ Tư 08/05/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội sau khi Dortmund giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League bằng việc bắn hạ PSG ở bán kết.

Marco Reus khẳng định Dortmund phải vô địch Champions League mùa này

Dortmund sẽ trở lại Wembley, nơi mà họ để thua Bayern Munich ở trận chung kết Champions League năm 2013. Dortmund đã đánh bại PSG tại Paris với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mats Hummels và đi tiếp với tổng tỉ số 2-0.

Marco Reus
Marco Reus: Dortmund phải vô địch Champions League mùa này

“Ngày mai sẽ không có ai hỏi chúng tôi đã thắng thế nào. Họ sẽ chỉ nhìn thấy cái tên Borussia Dortmund ở trận chung kết tại Wembley”, Reus nói trên Amazon Prime. “Rõ ràng chúng tôi buộc phải chơi phòng ngự và cần chút may mắn. Nhưng những gì mà các cầu thủ làm được thật điên rồ”.

Thứ Sáu tuần trước, Marco Reus thông báo rằng anh sẽ rời khỏi Dortmund vào cuối mùa giải này. Và trận đấu cuối cùng của Reus trong màu áo Dortmund sẽ là trận chung kết Champions League ở Wembley, nơi mà mọi thứ bắt đầu cách đây hơn 10 năm.

“Bây giờ chúng tôi phải giành chức vô địch Champions League, nếu không thì thật tệ.

Tôi đã có một tuần thật tuyệt vời. Cái kết của tôi ở câu lạc bộ là một trận chung kết Champions League, cũng là khi mọi thứ bắt đầu với tôi vào năm 2013”.

Dortmund thậm chí sẽ có cơ hội phục thù kình địch Bayern Munich nếu như đội bóng này vượt qua được Real Madrid ở vòng bán kết. Sau trận lượt đi, hai đội tạm hòa nhau với tỉ số 2-2.

Trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra tại sân Wembley vào ngày 1 tháng 6. Đây là trận chung kết Champions League thứ 3 của Dortmund. Họ từng vô địch giải đấu này vào năm 1997.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X