Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels thừa nhận PSG không may mắn ở hai trận bán kết

Thứ Tư 08/05/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã không may mắn ở cả hai trận bán kết, nhưng Mats Hummels tin rằng Dortmund đã tự định đoạt được số phận của mình.

Mats Hummels chia sẻ sau trận thắng PSG

Dortmund xuất sắc đánh bại PSG với tổng tỉ số 2-0 sau hai trận bán kết để góp mặt tại trận đấu cuối cùng. Ở cả hai trận bán kết, Mats Hummels đều thi đấu cực chắc chắn. Hậu vệ mang áo số 15 giành phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất cả hai lượt trận đi về.

Hậu vệ người Đức thừa nhận PSG đã thiếu may mắn khi dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang quá nhiều. Nhưng cùng với đó, chính Dortmund mới là đội định đoạt được trận đấu và giành chiến thắng.

Mats Hummels thừa nhận PSG không may mắn ở hai trận bán kết 1
Mats Hummels thi đấu xuất sắc trước PSG

Cụ thể, Hummels nói: "Lọt vào trận chung kết là một cảm giác thật sự vui sướng. Chúng tôi đã luyện tập như điên suốt tuần qua để có thể có thành tích này. Tôi nghĩ rằng không nhiều người tin Dormund có thể tiến xa tới như vậy. Và giờ đây Dortmund đã có mặt ở chung kết Champions League.

Để có thể giữ sạch lưới cả hai trận trước PSG, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều, cùng với đó là sự xuất sắc của thủ môn (Kobel). Đúng là PSG không may mắn khi dứt điểm trúng xà ngang cột dọc quá nhiều lần. 

Đó cũng có thể coi là may mắn với Dortmund. Nhưng để có mặt ở chung kết, may mắn thôi là không đủ. Chúng tôi đã tận dụng được lợi thế rất mỏng manh đó để định đoạt kết quả trận đấu.

Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của mình, cảm giác lúc ấy rất tuyệt vời. Là một hậu vệ, tôi ít khi ghi bàn, nhất là ở Champions League. Tôi càng vui hơn khi mình có thể đóng góp vào thành tích của cả đội."

Edin Terzic: Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch C1Edin Terzic: Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch C1
HLV Edin Terzic khẳng định Dortmund vẫn đang mơ mộng về chức vô địch Champions League mùa này sau khi hạ PSG để tiến vào trận chung kết.
PSG lập kỷ lục đáng buồn ở trận thua Dortmund tại ParisPSG lập kỷ lục đáng buồn ở trận thua Dortmund tại Paris
PSG đã lập một kỷ lục đáng buồn sau trận thua Dortmund và chính thức khép lại hành trình ở Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X