Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Merson khuyên HLV Tuchel "trảm" Timo Werner ở chung kết C1

Thứ Bảy 08/05/2021 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Tuchel nên đẩy Timo Werner lên ghế dự bị ở trận chung kết Champions League với Man City sắp tới.
Timo Werner đã ghi bàn mở tỉ số ở chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid ở bán kết Champions League. Nhưng huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho rằng Christian Pulisic có thể mang đến những vấn đề trầm trọng hơn cho Man City ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid

Merson khuyên HLV Tuchel "trảm" Timo Werner ở chung kết C1


“Timo Werner đã ghi 1 bàn thắng quan trọng cho Chelsea trước Real Madrid. Nhưng cậu ấy không nên ra sân ở trận chung kết Champions League. Christian Pulisic nên xuất phát trước Man City, vì cậu ấy có khả năng dứt điểm tốt hơn.

Tôi sẽ bị sốc nếu Pulisic không ra sân. Cậu ấy có thể đánh bại 2 hay 3 cầu thủ và là một cầu thủ tốt hơn Werner trước khung thành đối phương. Tôi sẽ sử dụng cậu ấy trước Man City và xem kế hoạch đó thế nào. Bạn sẽ không có được 10 cú sút trước Man City nên bạn phải sử dụng những cầu thủ dứt điểm tốt nhất.

Werner đã chơi tốt trước Real Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ hữu dụng và cậu ấy đang ngày càng tiến bộ. Nhưng Pulisic không may mắn khi phải ngồi dự bị sau khi ghi bàn ở trận lượt đi. Và khi vào sân, cậu ấy đã thể hiện sự khác biệt lớn.

Những gì cậu ấy làm là giúp dọn cỗ cho Mason Mount ghi bàn kết liễu trận đấu. Cậu ấy nhìn rõ pha di chuyển của Mount và chuyền bóng chuẩn xác. Tôi không thấy Werner làm được điều đó cả tháng trời trong các trận đấu cuối tuần.

Werner không có sự bình tĩnh như thế. Cậu ấy có thể dứt điểm đi vọt xà hoặc chuyền vào mà không nhìn và khiến cơ hội trôi qua”.


Đá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngàyĐá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngày
Các cầu thủ Chelsea và Man City sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại Anh sau trận Chung kết Champions League 2020/21 tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man CityĐội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man City
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Cesar Azpilicueta tuyên bố mục tiêu của Chelsea là 3 điểm.
Chelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA CupChelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup
Chelsea vừa bất ngờ đón tin vui trước trận chung kết FA Cup với Leicester. Theo đó, trung vệ Jonny Evans của đối thủ dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X