Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chọn CLB vô địch Champions League mùa này

Thứ Bảy 20/04/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Man City, Arsenal và Barca rời Champions League, Mesut Ozil nói rằng Real Madrid là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này. 

Man City và Real Madrid hòa nhau 3-3 trong trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Bernabeu, sau đó hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt về tại Etihad. Tỷ số hòa 4-4 sau hai lượt trận buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua.

Real tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-3, qua đó ghi tên mình vào bán kết. Ngoài Man City thì Barca, Arsenal và Atletico Madrid là những cái tên còn lại cũng dừng bước ở tứ kết. 4 đại diện vào bán kết gồm Real, Bayern, Dortmund và PSG.

Mesut Ozil chon CLB vo dich Champions League mua nay
Mesut Ozil chọn CLB vô địch Champions League mùa này

Real sẽ đụng độ Bayern ở bán kết, trong khi Dortmund gặp PSG. Khi được hỏi anh nghĩ gì về cuộc đụng độ tại Etihad, cựu ngôi sao Madrid, Mesut Ozil nói với Marca: “Đó là một trận chiến tuyệt vời. Man City đã cho thấy tại sao không ai muốn đối đầu với họ. Họ thống trị trận đấu hầu hết thời gian… nếu không muốn nói là tất cả.

Nhưng Real Madrid rất thông minh. Họ phòng ngự rất tốt. Tôi đã hét lên, “Hala Madrid!”, sau quả phạt đền của Toni Rudiger, vì vậy bạn có thể tưởng tượng tôi đã trải qua nó như thế nào. Tôi nghĩ rằng bây giờ Real Madrid là đội bóng được yêu thích nhất cho chức vô địch. Tôi tin rằng họ có thể vô địch Champions League.”

Ozil đã bị ấn tượng bởi mùa giải ra mắt của Jude Bellingham ở Madrid, mặc dù cảm thấy cầu thủ người Anh đã có dấu hiệu mệt mỏi trong những tuần gần đây. Anh nói thêm: “Nửa đầu mùa giải của anh ấy thật đáng kinh ngạc và khiến mọi người không nói nên lời. Vài tuần qua anh ấy có vẻ hơi mệt mỏi, nhưng nếu anh ấy vô địch La Liga, Champions League và Euro 2024 thì anh ấy có thể là ứng cử viên cho Quả bóng Vàng. Anh ấy vẫn còn rất trẻ, thật không thể tin được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X