Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mikel Arteta: "Arsenal đã bị trừng phạt, đây là một bài học"

Zalo
HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã bị Bayern Munich trừng phạt và đây là một bài học lớn.

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã bị trừng phạt

Bukayo Saka mang về lợi thế dẫn trước từ sớm cho Arsenal trong trận tiếp đón Bayern Munich. Tuy nhiên, hàng thủ tệ hại khiến Arsenal thủng lưới 2 bàn thua của Serge Gnabry và Harry Kane. Bayern có nhiều cơ hội từ các tình huống phản công nhưng không thể tận dụng. Sang hiệp hai, Leandro Trossard ghi bàn gỡ hòa 2-2 giúp Arsenal tránh khỏi một trận thua trên sân nhà.

Mikel Arteta
Mikel Arteta: Arsenal đã bị trừng phạt, đây là một bài học

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã nhận được một bài học lớn từ Bayern Munich.

“Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt. Chúng tôi áp đảo và chỉ chơi bên phần sân của họ. Chúng tôi có đà ở thời điểm đó. Có một khoảnh khắc quyết định khi Ben White đối mặt với Manuel Neuer và chúng tôi phải nâng tỉ số lên 2-0.

Nếu tận dụng được thì mọi thứ có thể rất khác. Chúng tôi không thể trao cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào ở Champions League. Chúng tôi sơ hở 2 lần và họ trừng phạt chúng tôi.

Đó là bài học lớn nhất. Khoảng cách giữa các đội ở giải đấu này rất nhỏ. Rất khó để xuyên phá một đối thủ ở đẳng cấp này.

Chúng tôi đã thi đấu bình tĩnh khi tỉ số là 2-1. Khi đó, chúng tôi có thể ào lên tấn công, để lại vô vàn khoảng trống và thua chung cuộc. Các cầu thủ dự bị tạo ra rất nhiều ảnh hưởng. Sự chủ động của họ đã giúp đội bóng tạo ra được khác biệt lớn.

Chúng tôi đã sống sót và làm được những điều cần phải làm khi trận đấu trở nên vô cùng khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng mình phải cải thiện nhiều khía cạnh để trở nên tốt hơn và có cơ hội đi tiếp”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X