Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta gửi lời chúc mừng tới Xabi Alonso và Granit Xhaka

Thứ Tư 17/04/2024 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị bước vào cuộc so tài với Bayern Munich và HLV Mikel Arteta gửi lời chúc mừng tới Xabi Alonso và Granit Xhaka sau chức vô địch Bundesliga.

HLV Mikel Arteta chúc mừng Bayer Leverkusen

Arsenal sẽ bước vào trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Bayern Munich sau trận hòa 2-2 ở lượt đi. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen, cụ thể hơn là tới Xabi Alonso và Granit Xhaka.

Cụ thể, Arteta nói: "Tôi thấy rất vui khi chứng kiến những gì Bayer Leverkusen đã thể hiện thời gian qua. Tôi muốn gửi lời chúc tới người bạn thân Xabi Alonso, cũng như học trò cũa của tôi ở Arsenal, Granit Xhaka.

Còn trận đấu sắp tới của Arsenal với Bayern là một câu chuyện khác. Chúng tôi không thường xuyên đối đầu Bayern. Chưa kể, kết quả hòa ở lượt đi sẽ mang lại nhiều khác biệt ở trận lượt về tới đây."

Mikel Arteta gửi lời chúc mừng tới Xabi Alonso và Granit Xhaka 1
HLV Arteta chia sẻ trước trận đấu Bayern

HLV người Tây Ban Nha cũng chỉ ra những bất lợi của đội nhà so với Bayern. Ông nói: "Phần lớn cầu thủ của tôi chưa từng trải nghiệm những trận đấu nào như thế này. Tôi tin họ sẽ ra sân với động lực và quyết tâm sôi sục. Cả đội đã được chuẩn bị tốt và đang rất tự tin.

Đó là điều chúng tôi cần thể hiện ở trận đấu ngày mai. Bởi đối thủ của Arsenal là một tập thể giàu kinh nghiệm. Nhưng tôi tin Arsenal có thể mang về kết quả như mong chờ.

Tôi muốn Arsenal là chính mình, bất kể đó là trận đấu ở sân khách. Đôi khi, đối thủ sẽ không cho đội bóng của bạn triển khai bóng như kế hoạch. Lẽ đó, Arsenal cần vạch ra chiến thuật rõ ràng và điều này sẽ mở ra cơ hội cho chúng tôi."

Cũng trong buổi họp báo, HLV Arteta cho biết khả năng Odegaard và Saka ra sân trận này còn để ngỏ. Cả hai gặp những vấn đề khác nhau về thể trạng và chưa chắc có thể thi đấu.

Kane thừa nhận Bayern sẽ mất tất nếu thua ArsenalKane thừa nhận Bayern sẽ mất tất nếu thua Arsenal
Chia sẻ trước trận tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Harry Kane bày tỏ động lực để vô địch giải đấu này.
HLV Arsene Wenger đưa ra dự đoán trận Bayern vs ArsenalHLV Arsene Wenger đưa ra dự đoán trận Bayern vs Arsenal
HLV Arsene Wenger nhận định về trận Bayern vs Arsenal, ông ủng hộ đội bóng cũ vượt qua Hùm xám để vào chơi ở vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X