Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tự tin vào tấm vé đi tiếp trước Bayern Munich

Thứ Ba 16/04/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tin tưởng Arsenal có thể đánh bại Bayern Munich, qua đó giành vé vào bán kết Champions League mùa giải 2023/24.

Arsenal mặc dù được đá trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24, nhưng Arsenal đã để Bayern Munich cầm hòa với tỷ số 2-2. Cả hai đội đều có những sự tiếc nuối sau kết quả hòa trên sân Emirates. 

Với Arsenal, họ cho rằng mình xứng đáng được hưởng 11m ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 sau tình huống va chạm giữa Saka và Neuer. Còn với Bayern, họ cũng đòi một quả 11m sau tình huống thủ môn David Raya chuyền bóng cho Gabriel Magalhaes, và cầu thủ người Brazil đã dùng tay ôm lấy bóng. 

Mikel Arteta tu tin vao tam ve di tiep truoc Bayern Munich
Mikel Arteta tự tin vào tấm vé đi tiếp trước Bayern Munich

Với việc để đối phương cầm hòa, Arsenal bây giờ gặp một chút bất lợi bởi họ phải chơi trên sân khách ở trận lượt về. Mới nhất, HLV Mikel Arteta tin tưởng Arsenal có thể đánh bại Bayern Munich, qua đó giành vé vào bán kết Champions League mùa giải 2023/24. Ông nói:

Đây là Champions League: Nếu bạn phạm sai lầm, bạn sẽ bị trừng phạt. Chúng tôi đã không thể hiện được theo theo tiêu chuẩn thông thường của mình ở trận lượt đi. Chúng tôi cho phép họ có khoảng trống để di chuyển và họ rất giỏi.

Nhưng ngay cả khi tỷ số là 2-1, chúng tôi vẫn bình tĩnh, cố gắng tìm lại nhịp điệu và không cố gắng gấp gáp. Tôi rất tin tưởng rằng chúng tôi có thể đến đó và đánh bại họ, qua đó giành vé đi tiếp. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X