Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata tấu hài với tình huống chấn thương sau khi tự sút vào chân

Thứ Tư 19/02/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Morata đã dính chấn thương sau một pha sút hụt bóng và phải rời sân khi trận đấu còn 20 phút mới kết thúc.
Đó là cơ hội ngon ăn thứ 2 của Morata trong trận đấu với Liverpool vừa qua. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã buộc Alisson phải cứu thua khi tận dụng sai lầm của Van Dijk.

Ở tình huống này, hậu vệ Renan Lodi đã làm tất cả mọi việc để Morata có cơ hội tung cú sút bằng chân trái trong tư thế không người kèm trong vòng cấm Liverpool. Nhưng cuối cùng Morata lại sút trượt bóng. Thay vào đó, anh bị trượt ngã và tự sút vào chân mình.

Morata tấu hài với tình huống chấn thương sau khi tự sút vào chân hình ảnh

Morata tấu hài với tình huống chấn thương sau khi tự sút vào chân


Chưa đầy 1 phút sau, Morata đã phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ này phải lấy đá chườm vào mắt cá chân sau tình huống tự làm đau mình và làm đau tim các khán giả nhà trước đó.

Bình luận về tình huống này, huyền thoại Steve McManaman chia sẻ trên kênh BT Sport: “Tôi nghĩ cậu ấy đã chườm đá vào chỗ mà cậu ấy vừa tự đá vào chân mình khi trượt ngã. Khi ngồi dậy sau cú trượt đó, Morata đã nhăn mặt và ôm mắt cá. Khá cay đắng khi bạn vừa bỏ lỡ cơ hội lại còn tự làm mình chấn thương”.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn là điều xảy ra như cơm bữa với Morata. Đó cũng là lý do khiến cầu thủ này bị Chelsea thanh lý chỉ sau 1 mùa giải rưỡi thi đấu ở Stamford Bridge.

Nếu Atletico không thể đi tiếp chỉ vì pha bỏ lỡ này thì Morata sẽ phải tự trách mình. Tạm thời đoàn quân của Simeone đang có lợi thế trước Liverpool nhờ chiến thắng tối thiểu 1-0 vừa qua. Nhưng cách biệt này quá mong manh và 90 phút tại Anfield hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Los Rojiblancos.

Thong so tran dau Atletico 1-0 Liverpool
Thông số trận đấu Atletico 1-0 Liverpool

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X