Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp xếp vua phá lưới trả lời họp báo trước trận gặp Bayern

Thứ Ba 12/12/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Scott McTominay là cầu thủ được HLV Erik ten Hag chọn để trả lời.

Man United cần giành 3 điểm trước Bayern Munich, đồng thời hy vọng trận đấu diễn ra cùng giờ giữa Galatasaray vs Copenhagen kết thúc với tỷ số hoà, để có thể vượt qua vòng bảng Champions League. Trước trận, HLV Erik ten Hag đã lựa chọn Scott McTominay để trả lời họp báo.

Cầu thủ đã đóng góp 6 bàn thắng cho Quỷ đỏ từ đầu mùa chia sẻ: “Chúng tôi biết phong độ của mình thiếu ổn định, chúng tôi không ngây thơ đến mức không nhận ra điều đó. Lịch thi đấu rất dày đặc, nhưng chúng tôi sẽ không lấy đó làm lý do.

Scott McTominay va HLV Erik ten Hag trong buoi hop bao truoc tran gap Bayern
Scott McTominay và HLV Erik ten Hag trong buổi họp báo trước trận gặp Bayern

Mọi đội bóng tại châu Âu đều rất mạnh, chúng tôi cần thể hiện phong độ tốt nhất cùng sự gắn kết. Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi, các cầu thủ, để tìm ra sự ổn định và cân bằng. Đó là trách nhiệm của các cầu thủ chúng tôi. Toàn đội đều có tinh thần chiến đấu cao và luôn ủng hộ HLV trưởng. Những tin đồn về mâu thuẫn trong phòng thay đồ đều vớ vẩn.

Chúng tôi không thể đánh mất sự chuyển tiếp. Man United sẽ thể hiện thứ bóng đá tốt nhất và giành kết quả, đơn giản là vậy”.

Tiền vệ Scotland cũng nói về tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè qua, khi anh tiến gần tới cánh cửa ra đi: "Luôn luôn có những sự thảo luận và cân nhắc, nhưng giờ là lúc tôi tập trung vào thi đấu. Niềm tin của HLV Ten Hag có ý nghĩa lớn với tôi và giờ là lúc tôi đền đáp lại ông ấy".

Ở trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra tại Đức, Man United đã nỗ lực để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Nhưng vào đêm nay, Scott McTominay và các đồng đội buộc phải giành trọn 3 điểm, nếu không muốn trở thành khán giả tại đấu trường châu Âu từ sớm.

Nhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọngNhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọng
Nhận định MU vs Bayern Munich nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong thế buộc phải thắng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng đi tiếp.
Ten Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nàoTen Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào
Chia sẻ trước màn tiếp đón Bayern Munich, HLV Erik ten Hag khẳng định mục tiêu của Man United là ở lại đấu trường châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X