Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 04/10/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Martin Keown và Michael Owen đều chỉ trích Oleksandr Zinchenko sau khi hậu vệ Arsenal có màn trình diễn không tốt trong trận đấu với Lens. 

Pháo thủ phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay, họ thua 1-2 trước đội bóng Pháp Lens ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League. Đó là trận đấu mà Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở phút 14. Bukayo Saka kiến tạo cho Gabriel Jesus lập công. Tuy nhiên, đội khách đã bị gỡ hòa sau pha dứt điểm tuyệt vời của Adrien Thomasson.

Saka buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương không lâu sau đó, trong khi Elye Wahi ghi bàn trong hiệp hai ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Cả Martin Keown và Michael Owen đều chỉ trích Oleksandr Zinchenko ở bàn thua thứ 2 của Arsenal. 

Oleksandr Zinchenko bi chi trich du doi sau tran thua Lens

Oleksandr Zinchenko bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Lens

Phát biểu trên TNT Sports, Martin Keown nói: “Tôi nghĩ Zinchenko là người mắc lỗi lớn nhất trong bàn thua thứ 2 của Arsenal, cậu ấy đã không thể ngăn cản cầu thủ đối phương bật nhả từ giữa sân trước khi tiến sát khung thành đội nhà. Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời, nhưng trước đó Zinchenko có thể làm tốt hơn để ngăn cản bóng vào vòng cấm”.

Michael Owen cũng chỉ trích Zinchenko, anh nói tiếp: “Zinchenko phải đến gần và tác động đến quả bóng, anh ta cũng có thể phạm lỗi để ngăn cản đối phương. Zinchenko đã xử lý chậm chạp. Liệu cậu ấy có thể trụ vững trong các trận đấu cần nhiều về mặt thể lực hay không? Cậu ấy trông có vẻ mệt mỏi khi Lens thực hiện đường chuyền một-hai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X