Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes cạn lời với Anthony Martial

Thứ Tư 24/11/2021 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.

Paul Scholes không hài lòng với Anthony Martial


Trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở vòng bảng Champions League, HLV tạm quyền Michael Carrick đã sử dụng Anthony Martial, Donny Van de Beek và Jadon Sancho chơi ngay sau trung phong Cristiano Ronaldo.
 
Martial chơi tệ trong trận đấu với MU

Martial chơi tệ trong trận đấu với Villarreal


Trong số những cầu thủ tấn công của MU được Carrick tin tưởng, Sancho và Ronaldo ghi bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0, trong khi đó Martial và Van de Beek chơi thất vọng và bị rút ra khỏi sân. Chứng kiến tiền đạo Anthony Martial gây thất vọng, huyền thoại MU – Paul Scholes đã chỉ trích dữ dội. Ông nói:

Martial đã có một trận đấu tệ hại. Cậu ấy lười di chuyển và gần như không tham gia vào lối chơi của đội bóng. Tôi thực sự thất vọng với những gì cậu ấy thể hiện. Bạn có nghĩ rằng Martial sẽ thay đổi không? Tôi nghĩ là không. Việc cậu ấy bị rút ra khỏi sân là hoàn toàn dễ hiểu”.

“Carrick đã tạo ra những sự thay đổi nhằm đánh thức tinh thần chiến đấu của một vài cầu thủ, nhưng Martial vẫn vậy, cậu ấy vẫn tệ như rất nhiều trận đấu trước đó. Tôi nghĩ rằng cơ hội của Martial không còn nhiều, và nếu tiếp tục gây thất vọng cậu ấy sẽ phải ra đi”.

Chiến thắng 2-0 trước Villarreal giúp MU chính thức có mặt ở vòng 1/8 trước một lượt trận, ở lượt trận cuối Quỷ đỏ sẽ tiếp Young Boys trên sân nhà. Như vậy là Carrick đã có màn ra mắt thành công. MU đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu với Chelsea ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 
5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước VillarrealNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Villarreal
Kết quả Villarreal vs MU giúp Quỷ đỏ chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu...
Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MUMessi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU
Lionel Messi khẳng định Cristiano Ronaldo đã thích nghi một cách đáng ngưỡng mộ ở Man United khi trở lại vào mùa hè.
Đồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MUĐồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU
Huyền thoại John O’Shea khẳng định người đồng đội cũ Michael Carrick sẽ tỏa sáng trong vai trò HLV tạm quyền ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X