Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep không ngại Real, hướng đến cú ăn 3 thứ hai liên tiếp

Thứ Ba 16/04/2024 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng.

Cuối tuần qua, Man City đã nhận tin vui khi trở lại ngôi đầu Premier League, với việc cả 2 đối thủ cạnh tranh là Arsenal và Liverpool đều mất điểm. Đó là nguồn động lực lớn để toàn đội bước vào trận tứ kết lượt về, tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Etihad.

Chia sẻ trong cuộc họp báo hôm nay, HLV Pep Guardiola tự tin: “Tôi không sợ họ. Tôi rất tôn trọng Real Madrid và đã đối đầu với họ nhiều lần. Sẽ là sai lầm nếu nói rằng tôi sợ họ. Có sự cạnh tranh ở giải đấu, bạn muốn đánh bại Real và thi đấu tốt, nhưng đôi khi bạn giành chiến thắng, đôi khi phải nhận thất bại.

Chúng tôi không có gì phải sợ. Ngay cả nếu như Real đánh bại tôi – điều xảy ra rất nhiều lần, chúng tôi sẽ gửi lời chúc mừng đến họ”.

Pep Guardiola cung Man City gianh tron moi danh hieu co the
HLV Pep Guardiola không hề e ngại Real Madrid

Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ Bernardo Silva cho rằng tỷ số 4-0 như mùa giải năm ngoái sẽ không lặp lại: “Đó là 2 mùa giải khác nhau và rõ ràng một trận đấu không thể xảy ra 2 lần. Tôi cảm thấy Real Madrid mạnh hơn mùa giải năm ngoái. Chắc chắn họ muốn phục thù, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói về khả năng giành danh hiệu: “Hai lần ăn 3 liên tiếp, đó là nguồn cảm hứng của chúng tôi. Man City đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ 6 trong 7 mùa giải, vô địch 4 lần liên tiếp và tất nhiên ăn 3 liên tiếp sẽ là một di sản. Trong một tuần nữa, có thể chúng tôi sẽ bị loại khỏi tất cả các giải đấu, nhưng lúc này chúng tôi vẫn đang chiến đấu vì danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X