Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Porto loại Juventus nhờ "đồ tể" Pepe?

Thứ Tư 10/03/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pepe đã chơi cực kỳ ấn tượng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Porto

Rio Ferdinand đánh giá rất cao màn trình diễn của Pepe


Porto đã có một trận đấu tuyệt hay trên sân của Juventus. Họ bị đối thủ dẫn trước 1-2 sau 63 phút thi đấu và còn phải chơi trong cảnh thiếu người. Tuy nhiên, đoàn quân của Sergio Conceicao đã kiên cường chiến đấu và buộc Juvetus phải đá thêm giờ.
 
Porto loại Juventus nhờ trung vệ Pepe hình ảnh

Pepe chơi ấn tượng trước Juventus


Trong 30 phút của hiệp phụ, mỗi đội ghi được 1 bàn thắng. Hòa 4-4 sau hai lượt trận, đội bóng của Bồ Đào Nha giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó Juventus có mùa giải thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng 1/8.

Ở trận đấu với Juventus, trung vệ Pepe đã chơi cực tốt. Dù đã 38 tuổi song anh vẫn thể hiện đúng đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu. Pepe "tả xung hữu đột" có mặt ở mọi điểm nóng trong khu vực vòng cấm địa đội nhà. 

Những thống kê của cựu cầu thủ Real Madrid là vô cùng ấn tượng: 100% thắng không chiến, 16 pha giải nguy, 2 lần tắc bóng và 2 pha cản phá cú dứt điểm của đối phương. Với những màn trình diễn nổi bật, Pepe đã nhận được những lời khen ngợi từ Rio Ferdinand. Cựu trung vệ huyền thoại của MU nói:

"Ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, Pepe đã có một trận đấu rất tốt. Ở trận lượt về rạng sáng nay, cậu ấy còn chơi tốt hơn. Pepe chọn vị trí rất tốt, cậu ấy ngăn cản rất nhiều những tình huống tấn công của Juventus. Pepe đã cho thấy khả năng cùng kinh nghiệm của mình".

"Tôi cho rằng Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Porto ở trận đấu này. Tình huống ngăn cản pha dứt điểm của Federico Chiesa thực sự ấn tượng. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".
3 năm liền ghi bàn hoặc kiến tạo, Ronaldo vẫn buồn bã rời Champions League3 năm liền ghi bàn hoặc kiến tạo, Ronaldo vẫn buồn bã rời Champions League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo trải qua thêm một mùa giải buồn bã ở Champions League, khi Juventus bị Porto loại ở vòng 1/8 bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Lập cú đúp trước Porto, Federico Chiesa tin Juve xứng đáng đi tiếpLập cú đúp trước Porto, Federico Chiesa tin Juve xứng đáng đi tiếp
Tiền vệ Federico Chiesa đã có những chia sẻ đầy sự lạc quan sau thất bại của Juventus tại đấu trường UEFA Champions League mùa này.
Ronaldo bị tố là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions LeagueRonaldo bị tố là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions League
Cái nhấc chân tai hại trong hiệp phụ của Ronaldo được cho đã góp phần vào bàn thua định mệnh mà Juventus phải nhận ở hiệp phụ trận lượt về vòng 1/8 Champions...
Juventus chia tay C1 trong cay đắng, Ronaldo vẫn đi vào lịch sử giải đấuJuventus chia tay C1 trong cay đắng, Ronaldo vẫn đi vào lịch sử giải đấu
Huyền thoại người Bồ Đào Nha đã thiết lập đỉnh cao mới về kiến tạo thành bàn tại đấu trường Champions League sau trận Juventus thắng Porto 3-2 vào đêm qua...
Pirlo: “Juventus sẽ không bị Porto loại, nếu như…”Pirlo: “Juventus sẽ không bị Porto loại, nếu như…”
HLV Andrea Pirlo tiếc nuối khi Juventus không tận dụng được những cơ hội của mình để rồi bị Porto loại khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X