Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG lập kỷ lục đáng buồn ở trận thua Dortmund tại Paris

Thứ Tư 08/05/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã lập một kỷ lục đáng buồn sau trận thua Dortmund và chính thức khép lại hành trình ở Champions League mùa này.

PSG lập kỷ lục đáng buồn ở trận thua Dortmund tại Paris

Giấc mơ giành chức vô địch Champions League đầu tiên của PSG đã khép lại sau khi để thua Dortmund ở vòng bán kết. Dortmund giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-0 để giành một vé tới Wembley tham dự trận chung kết C1 mùa này.

Kylian Mbappe
PSG lập kỷ lục đáng buồn ở trận thua Dortmund tại Paris

PSG không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới Dortmund tại sân Công viên các Hoàng tử dù thi đấu vượt trội và tung ra tới 30 cú sút. Cũng vì thế mà PSG đã lập kỷ lục là đội có nhiều cú sút nhất nhưng không ghi bàn ở một trận đấu tại Champions League kể từ khi Opta thu thập dữ liệu từ mùa 2003/04. PSG cũng sút trúng khung gỗ 4 lần, nhiều nhất trong một trận knock-out Champions League.

Một thống kê cho thấy PSG đã thua 6 trong 7 trận đấu ở bán kết Champions League (83%), tỷ lệ cao nhất so với bất kỳ đội bóng nào từng chơi ít nhất 5 trận.

PSG có thói quen gây thất vọng ở Champions League trong những mùa giải gần đây dù vung tiền đầu tư không tiếc tay. Kylian Mbappe chuẩn bị rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử mà chưa một lần giành chức vô địch Champions League ở đây. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid khi mùa giải này khép lại.

PSG đã giành được chức vô địch Ligue 1 mùa này. Họ còn cơ hội để giành cú đúp danh hiệu với trận chung kết Cúp bóng đá Pháp gặp Lyon vào hôm 25 tháng 5 tới. Đó cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Mbappe trong màu áo PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X