Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo lắng cho Arsenal trước màn tái đấu Bayern

Thứ Ba 16/04/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Bayern Munich có thể loại Arsenal khỏi Champions League khi được chơi trên sân nhà ở lượt về.

Rio Ferdinand lo lắng cho Arsenal trước màn tái đấu Bayern

Rio Ferdinand cho rằng lợi thế sân nhà và kinh nghiệm chinh chiến ở cúp châu Âu giúp Bayern trở thành đội cửa trên trước Arsenal ở trận lượt về.

Ở lượt đi, Arsenal cũng gặp rất nhiều khó khăn trước Bayern. Là đội mở tỉ số nhưng Arsenal bị Bayern lội ngược dòng. Họ chỉ có bàn gỡ hòa do công của Leandro Trossard cuối trận.

arsenal 9
Rio Ferdinand lo lắng cho Arsenal trước màn tái đấu Bayern

Cuối tuần qua, Arsenal phải đón nhận thêm một cú sốc về tâm lý khi để thua Aston Villa và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League.

Ferdinand chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân: “Tôi nghĩ Bayern Munich đang có lợi thế. Họ chơi trên sân nhà và có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Arsenal có thể thắng nhưng Bayern là đội có lợi thế hơn.

Bạn có thể tưởng tượng Harry Kane loại Arsenal khỏi Champions League không? Trận đấu quan trọng nhất mùa giải này của Arsenal là vào thứ Tư tới. Nếu họ thua trận đấu đó, đội bóng sẽ không bao giờ có tâm trạng tồi tệ hơn. Để có một tuần như thế này, khi mà họ đang nắm quyền kiểm soát, để rồi đột nhiên mất quyền kiểm soát và rồi bị loại ở Champions League. Tôi sẽ rất lo lắng cho Arsenal nếu điều đó xảy ra”.

Lần gần nhất Arsenal giành chiến thắng ở một cặp đấu tứ kết Champions League là cách đây 15 năm. Đó là khi họ đánh bại Villarreal với tổng tỉ số 4-1. Đoàn quân của Arsene Wenger sau đó bị Man United loại ở vòng bán kết một cách tâm phục khẩu phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X