Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski hy vọng Bayern loại Real

Thứ Ba 30/04/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski hy vọng đội bóng cũ Bayern sẽ vượt qua Real để vào chung kết Champions League mùa này. 

Robert Lewandowski vừa tỏa sáng trong chiến thắng trước Valencia, giúp Barca giành chiến thắng 4-2. Dù đội bóng xứ Catalan đứng trước khả năng không giành được danh hiệu, nhưng cầu thủ sinh năm 1988 vẫn cho thấy khả năng của mình.

Robert Lewandowski hy vong Bayern loai Real o ban ket C1 mua nay
Robert Lewandowski hy vọng Bayern loại Real ở bán kết C1 mùa này

Mùa này, cựu sao Bayern đã có 21 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh vẫn cho thấy bóng dáng của một sát thủ hàng đầu. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Valencia,  Lewandowski hy vọng đội bóng cũ Bayern sẽ vượt qua Real để vào chung kết Champions League mùa này. Anh nói:

Đây là 1 trận đấu quan trọng với Bayern, đội bóng đã trải qua 1 chiến dịch khó khăn nhưng có nhiều cơ hội lọt vào chung kết Champions League. Với việc đánh bại Man Cty, Real cũng cho thấy họ là ứng viên hàng đầu co chức vô địch. Tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50. 

Bayern cần làm tốt ở trận lượt đi trên sân nhà trước khi khi hành quân tới Santiago Bernabeu. Tôi ước Bayern có thể loại Real khỏi cuộc chơi”.

Lewandowski từng có 8 năm cống hiến cho Bayern, từ năm 2014 đến năm 2022. Cách đây 2 năm, anh ký hợp đồng chuyển sang thi đấu cho Barca và giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga ngay mùa giải đầu tiên.

Trước đó ại sân Allianz Arena, ngôi sao người Ba Lan giành được 8 danh hiệu Bundesliga, 3 Cúp quốc gia Đức, 3 Siêu cúp Đức và 1 Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X