Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho hạnh phúc sau khi ghi bàn giúp Dortmund lọt tứ kết Cúp C1

Thứ Năm 14/03/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho bày tỏ niềm hạnh phúc vì luôn nhận được sự tin tưởng tại Dortmund.

Jadon Sancho hạnh phúc sau trận thắng PSV

Ngôi sao chạy cánh người Anh đã ghi bàn mở tỷ số cho CLB Dortmund trong cuộc đối đầu với PSV tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Đây là bàn thắng thứ hai của Sancho sau 13 trận đấu ra sân cho đội bóng vùng Ruhr.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ người Anh bộc bạch:

“Tôi đã mong có một khởi đầu tốt cho trận đấu và không có cảm giác nào tốt hơn thế. Tôi rất biết ơn vì đã ghi bàn thắng cho đội nhà.

Tôi luôn có vị trí đặc biệt dành cho Dortmund. Đây là nơi tôi đã làm nên tên tuổi. Tôi phải biết ơn họ và các đồng đội vì đã tin tưởng vào tôi. Tôi hạnh phúc vì Dortmund đã thắng hôm nay".

Sancho
Sancho nhẹ nhõm sau bàn thắng giúp Dortmund giành vé dự tứ kết Champions League

Nói về bàn mở tỷ số, Sancho thổ lộ: "Bàn mở tỷ số là sự nhẹ nhõm. Toàn đội đều muốn khởi đầu tốt và không có cảm giác nào tốt hơn thế. Chúng tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng cảm thấy chúng tôi có lợi thế vì được thi đấu trước khán giả nhà".

Sau trận đấu, Sancho cũng nhận lời khen ngợi đến từ HLV trưởng Edin Terzic. Vị chiến lược gia người Đức cho hay:

"Tôi mừng cho Sancho với bàn thắng này. Cậu ấy có trận đấu thực sự tuyệt vời. Đây rõ ràng là màn trình diễn hay nhất của Sancho kể từ khi trở lại CLB. Chỉ 1 tuần trước thôi, mọi người còn đặt dấu hỏi chuyện gì xảy đến với cậu ấy, tại sao Sancho lai không ghi bàn?”.

Tuy nhiên, đây là trận đấu không trọn vẹn với Sancho khi anh bị đau và phải rời sân ở phút 75. Tiền vệ người Anh tiết lộ không muốn mạo hiểm tiếp tục thi đấu. Anh sẽ đi kiểm tra sớm để xác định mức độ chấn thương.

Người vào sân thay Sancho là Marcos Reus đã ghi bàn phút 90+5, qua đó giúp Dortmund thắng 2-0, đội bóng dưới quyền HLV Edin Terzic bước vào tứ kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X