Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern tự tin sẽ vô hiệu hóa được Lionel Messi

Thứ Sáu 14/08/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến Barca vs Bayern Munich sắp tới, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã tin tưởng hậu vệ trái Alphonso Davies sẽ bắt chết được Lionel Messi trong 90 phút sắp tới.

Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng 3-1 của Barca trước Napoli tại vòng 1/8 Champions League cách đây chưa lâu. Và anh tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của người hâm mộ Blaugrana khi đội bóng này đối mặt Bayern Munich ở vòng tứ kết.

Nếu 'bắt chết' được Messi, Bayern sẽ có một nửa phần thắng. Và trước trận đấu này, GĐĐH Hùm xám Karl-Heinz Rummenigge đã tin tưởng hậu vệ chạy cánh trái Alphonso Davies sẽ có thể phong tỏa được M10 trong cuộc đọ sức sắp tới.

Barca vs Bayern Munich Sếp Bayern tự tin sẽ phong tỏa được Messi hình ảnh
GĐĐH Bayern Munich tin tưởng Alphonso Davies sẽ 'bắt chết' được Lionel Messi

Vị này chia sẻ: “Alphonso đã có một mùa giải tuyệt vời tại Bayern và được bầu chọn là Tân binh hay nhất của mùa giải. Nếu Messi chơi ở bên cánh trái, Alphonso sẽ 'chăm sóc' anh ấy. Đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng khá thú vị. Davies chưa từng để thua ở các cuộc đấu tay đôi trong mùa giải này."

Alphonso Davies, năm nay mới 19 tuổi đang là một ngôi sao đầy hứa hẹn của Bayern Munich. Anh gia nhập nhà ĐKVĐ Bundesliga từ Vancouver Whitecaps vào tháng 1 năm 2019 nhưng đã nhanh chóng chiếm được một vị trí trong đội một ở mùa giải này.

Với tốc độ và sự mạnh mẽ của mình, ngôi sao người Canada đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của HLV Hansi Flick, thay thế Lucas Hernandez không có phong độ cao do chấn thương.

Cho đến thời điểm này, Alphonso Davies đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo cho đội bóng xứ Bavaria. Với việc chơi ở cánh trái, sao trẻ của Bayern có nhiều cơ hội được đối đầu Messi, người đang chơi lệch phải bên phía Barca.

Davies chắc chắn rất thích thú với viễn cảnh được đối đầu với thần tượng thời niên thiếu của mình. Đây cũng là điều mà anh đã chia sẻ với UEFA.com : "Khi còn là cậu nhóc, tôi đã theo dõi anh ấy mọi lúc và bây giờ tôi đang đối mặt anh ấy. Đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác.

Nhưng đối với tôi, đó chỉ là chơi trò chơi. Sẽ không có sự thay đổi gì về phía tôi và tôi chỉ hy vọng sẽ cố gắng hết sức để phong tỏa anh ấy. Chúng tôi biết rằng Messi là một cầu thủ tuyệt vời - vì vậy điều tốt nhất bạn có thể làm là cố gắng hết sức, tôi đoán vậy".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X