Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry chấn thương sau trận hòa trước Arsenal

Thứ Tư 10/04/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền đạo Serge Gnabry dính chấn thương sau trận hòa của Bayern Munich trên sân của Arsenal.

Bayern Munich thiệt quân sau trận hòa Arsenal

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich kết thúc với tỉ số hòa 2-2 và ở trận này, Arsenal đã bị một cầu thủ cũ "gieo sầu". Phút 18, Serge Gnabry có bàn thắng gỡ hòa cho Bayern Munich trước đội chủ nhà.

Tuy vậy, niềm vui của Gnabry cũng như CĐV Bayern Munich không kéo dài. Phút 70, Gnabry buộc phải rời sân nhường chỗ cho Guerreiro. Sau trận, HLV Thomas Tuchel cho biết cầu thủ người Đức đã dính chấn thương gân kheo.

Serge Gnabry chấn thương sau trận hòa trước Arsenal 1
Serge Gnabry tái phát chấn thương

Cụ thể, Tuchel cho biết: "Không may là Serge Gnabry sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thời gian tới. Cậu ấy cảm thấy không ổn và chấn thương gân kheo của Gnabry đã tái phát. Tôi không nghĩ Gnabry có thể ra sân ở lượt về."

Mùa giải năm nay của Serge Gnabry đã bị gián đoạn rất nhiều bởi chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 đã trải qua 4 chấn thương từ đầu mùa và bỏ lỡ tới 20 trận. Trong khi đó, tổng số lần ra sân của Gnabry cho Bayern mùa này mới chỉ là 17.

Mặc dù không thể đá trọn vẹn 90 phút trước Arsenal nhưng Gnabry vẫn kịp để lại cho mình những thông số đáng chú ý. Sau ba lần gần nhất làm khách tới London, Gnabry đã ghi tới 7 bàn thắng, lần lượt là 4 bàn vào lưới Tottenham, 2 bàn vào lưới Chelsea và 1 bàn vào lưới Arsenal.

Hiện chỉ có Karim Benzema ghi bàn vào lưới các đội bóng thành London nhiều hơn Gnabry. Chân sút người Pháp đã có 11 lần xé lưới các đại diện của thủ đô nước Anh tại sân chơi châu lục. 

Thomas Tuchel nổi điên vì Bayern bị từ chối một quả penalty rõ ràngThomas Tuchel nổi điên vì Bayern bị từ chối một quả penalty rõ ràng
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự giận dữ khi Bayern Munich bị từ chối một quả penalty trước Arsenal.
Harry Kane trở thành người gieo ác mộng số 1 cho ArsenalHarry Kane trở thành người gieo ác mộng số 1 cho Arsenal
Với bàn thắng vừa ghi được cho Bayern, Harry Kane đã xác lập một kỷ lục ghi bàn vào lưới Arsenal tại sân Emirates.
Ferdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal trước Bayern MunichFerdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal trước Bayern Munich
Rio Ferdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal sau khi đánh rơi lợi thế dẫn trước ở trận gặp Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X