Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone chỉ ra lý do giúp Atletico hạ gục ĐKVĐ Liverpool

Thứ Tư 19/02/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone cho rằng bầu không khí sục sôi ở sân Wanda Metropolitano đêm qua là yếu tố quan trọng giúp Atletico đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool.
Atletico Madrid bước vào trận gặp Liverpool với phong độ khá tệ. Thầy trò Simeone chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng cuối cùng, chính Atletico mới là đội giành chiến thắng với một màn trình diễn kiên cường.

Bàn thắng của Saul Niguez ngay phút thứ 4 giúp kế hoạch của Atletico được thực hiện dễ dàng hơn. Liverpool là đội kiểm soát bóng nhiều hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng không thể tung nổi cú sút trúng đích nào.

Simeone chỉ ra lý do giúp Atletico hạ gục ĐKVĐ Liverpool hình ảnh

Simeone chỉ ra lý do giúp Atletico thắng Liverpool


Ở trận đấu này, HLV Simeone rất chăm chỉ kêu gọi các CĐV có mặt trên khán đài tham gia vào các tình huống. Và chiến lược gia người Argentina khẳng định chính những CĐV này là những người đóng góp nhiều nhất vào chiến thắng của đội bóng. Ông đặc biệt ấn tượng với cách mà các CĐV tiếp đón Liverpool, với những hàng dài người xếp hàng dọc đường phố, đốt pháo và hò hét hướng về phía xe bus của đội khách trên đường đến Wanda Metropolitano.

“Chúng tôi đã bắt đầu thắng từ những cái bùng binh bên cạnh sân vận động. Trong 8 năm qua, tôi chưa từng thấy màn tiếp đón nào tương tự như thế.

Bầu không khí trên sân thật thú vị, nó khiến bạn muốn thi đấu. Đội bóng phản ứng bằng một nỗ lực phi thường, giống như ở trận đấu với Valencia. Đây không phải đêm tuyệt nhất vì chúng tôi không giành danh hiệu. Nhưng có những đêm mà bạn không thể nào quên được và hôm nay là một trong số đó.

Đội bóng xuất sắc nhất thế giới đến đây với hành trang là rất nhiều chiến thắng và chúng ta đã đánh bại họ”.


Chia sẻ thêm trước chuyến làm khách được dự đoán vô vàn khó khăn đến Anfield ở trận lượt về, Simeone cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi với sự khiêm tốn bởi vì Liverpool đã quen đá những trận cầu quan trọng trên sân nhà của họ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X