Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hú vía trước Dortmund, dàn sao Atletico phản ứng thế nào?

Thứ Năm 11/04/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Atletico Madrid tỏ ra hài lòng sau chiến thắng trước Dortmund, nhưng khẳng định họ cần phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về.

Atletico đã tận dụng 2 sai lầm từ hàng thủ của Dortmund để dẫn trước 2-0 ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24, sau đó đội chủ nhà còn có thêm nhiều cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0 nhưng không thể tận dụng được. Thầy trò Diego Simeone đã phải trả giá khi Dortmund có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở những phút cuối trận.

Antoine Griezman nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat tran
Antoine Griezman nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thậm chí phút 90+5, xà ngang đã giúp các cầu thủ Atletico tránh phải nhận bàn thua thứ 2. Thắng 2-1 trên sân nhà, Atletico chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Rodrigo De Paul của đội chủ nhà cho biết: 

"Chiến thắng trước một đội bóng mạnh, có cường độ cao luôn là điều tích cực. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc hôm nay, nhưng hôm nay chúng tôi đã thực hiện bước đầu tiên. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trên sân nhà, đến đó với một kết quả khả quan luôn là điều tốt.”

Antoine Griezman, cầu thủ xuất sắc nhất trận tiếp tục: “Chúng tôi đã thắng, đó là điều quan trọng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thủng lưới và kết thúc trận đấu với việc phải phòng ngự. Nhưng điều quan trọng là giành chiến thắng ở trận tứ kết lượt đi tại Champions League và bây giờ chúng tôi cần phải đến đó và giành chiến thắng”.

Samuel Lino thẳng thắn cho biết: “Tôi không chắc bạn có thể nói rằng chúng tôi vượt trội hơn vì trong hiệp hai, họ có bóng và đẩy lùi chúng tôi. Có những khoảnh khắc chúng tôi lẽ ra có thể ghi bàn thứ ba, nhưng chúng tôi đã không làm được. Bây giờ chúng tôi cần phải đến đó và hy vọng rằng giành chiến thắng. Chúng tôi biết mình có đủ trình độ để vào bán kết, chúng tôi đã chứng minh điều đó trên sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X