Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra 2 cái tên khiến Arsenal thất bại trước Bayern

Thứ Năm 18/04/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng màn trình diễn của Arsenal trước Bayern Munich không đủ tốt, anh cũng chỉ trích hai cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Pháo thủ. 

Bayern đã giành chiến thắng sít sao 1-0 tại Allianz Arena, với kết quả này họ vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Cú đánh đầu ở phút 63 của Joshua Kimmich là bàn thắng quyết định đưa Hùm xám vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. 

Huyền thoại pháo thủ Thierry Henry thất vọng trước màn trình diễn của Arsenal và cảm thấy hai cầu thủ lẽ ra có thể làm được nhiều hơn để ngăn cản bàn thắng của Bayern. Khi được hỏi Arsenal còn thiếu điều gì sau khi bị loại khỏi Champions League, Henry nói với CBS Sports: 

Thierry Henry chi ra 2 cai ten khien Arsenal that bai truoc Bayern
Thierry Henry chỉ ra 2 cái tên khiến Arsenal thất bại trước Bayern

“Đưa bóng vào lưới nhưng hôm nay thậm chí không có nhiều cơ hội để làm điều đó. Tôi cũng cho rằng Arsenal có thể làm tốt hơn ở tình huống Bayern ghi bàn duy nhất. Gabriel Martinelli và Takehiro Tomiyasu đáng lẽ ra phải áp sát, không để đối phương thực hiện quả tạt thoải mái như vậy vào vòng cấm. 

Tôi cũng cho rằng lịch thi đấu ảnh hưởng một phần đến những màn trình diễn của Arsenal. Tôi không nghĩ chúng tôi được trang bị đủ tốt để có thể thi đấu với mật độ 3 trận trong vòng một tuần”.

Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau khi dừng bước ở tứ kết Champions League, ông muốn Arsenal trở lại cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 2 ở đấu trường quốc nội, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X