Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra yếu tố giúp Bayern có thể đánh bại Arsenal

Thứ Ba 16/04/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tin rằng lợi thế được chơi tại Allianz Arena có thể trở thành điểm tựa giúp Bayern Munich vượt qua Arsenal ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. 

Bayern Munich đã chính thức trở thành cựu vô địch ở Bundesliga, họ vừa chứng kiến Leverkusen lên ngôi trước 5 vòng đấu. Với việc bị loại sớm ở cúp QG Đức, bây giờ thầy trò Thomas Tuchel sẽ phải tập trung hoàn toàn cho mặt trận Champions League để hy vọng cứu vãn một mùa giải thất bại.

Ở sân chơi C1, Bayern đã vào đến tứ kết. Ở trận lượt đi trên sân của Arsenal, Hùm xám có được kết quả hòa 2-2. Đó là kết quả tích cực nếu biết rằng đội khách phải thi đấu mà không có NHM đội nhà, do lệnh cấm từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). 

Thomas Tuchel chi ra yeu to giup Bayern co the danh bai Arsenal
Thomas Tuchel chỉ ra yếu tố giúp Bayern có thể đánh bại Arsenal

Tỷ số hòa cũng giúp Bayern chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà. HLV Thomas Tuchel tin rằng lợi thế được chơi tại Allianz Arena có thể trở thành điểm tựa giúp Bayern Munich vượt qua Arsenal, ông nói:

“Chúng tôi biết mình phải chơi tốt hơn trong 90 phút so với trận thua 2-3 trước Heidenheim cuối tuần trước, điều đó rõ ràng. Chúng tôi đã có một trận hòa ở lượt đi nên tình hình đã rõ ràng: Người chiến thắng ở trận lượt về sẽ đi tiếp. 

Chúng tôi chơi trên sân nhà, đó có thể tạo ra sự khác biệt. Bầu không khí cuồng nhiệt từ Allianz Arena đầy ắp các khán giả có thể trở thành điểm tựa cho các cầu thủ, đồng thời gây sức ép lớn lên phía đối thủ. Nếu chúng tôi chơi với quyết tâm và sự chính xác cao nhất, tôi nghĩ chúng tôi có thể vào bán kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X