Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đánh giá cực cao Real Madrid

Thứ Hai 29/04/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt đi bán kết Champions League 2023/24, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đánh giá rất cao Real Madrid.

Sau khi đánh bại Arsenal ở vòng tứ kết, Bayern Munich sẽ gặp Real Madrid ở bán kết Champions League mùa này. Ở trận lượt đi, Hùm xám được chơi trên sân nhà. Allianz Arena cũng là điểm tựa để Hùm xám hướng đến một kết quả có lợi trước đội bóng TBN. Theo đó, Bayern bất bại trong 14 trận sân nhà gần nhất ở Champions League, 3 lần gần nhất được chơi trên sân nhà ở Cúp C1, họ đều giữ sạch lưới. 

Thomas Tuchel danh gia cuc cao Real Madrid cua Ancelotti
Thomas Tuchel đánh giá cực cao Real Madrid của Ancelotti

Hùm xám hiện thắng 7 và 3 trận hòa trong 11 trận gần đây nhất trước các đội bóng ở La Liga. Ngoại lệ duy nhất là trận thua 0-1 trước Villarreal ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2021/22. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Ông nói:

“Real chắc chắn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này, và họ đang cho thấy sức mạnh của mình. Chúng tôi đã theo dõi họ nhiều lần ở mùa giải này, thậm chí đã phân tích cách họ chơi bóng. Real luôn nguy hiểm bởi những bàn thắng chớp nhoáng. 

Đội bóng này mang tâm thế của 1 nhà vô địch. Họ luôn thi đấu tỉnh táo và hướng tới chiến thắng. Họ sống chung với những khoảnh khắc khó khăn. Chắc chắn chúng tôi sẽ có 180 phút khó khăn, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu với họ, chúng tôi đã sẵn sàng”.

Trong 5 lần gần nhất đụng độ Los Blancos, Bayern cũng tỏ ra lép vế với chỉ 1 chiến thắng, đồng thời nhận về 3 thấy bại. Đặc biệt, trong 2 lần tiếp Real gần nhất trên sân nhà ở Champions League, Hùm xám cũng đều là đội thua cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X