Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Thomas Tuchel nổi điên vì Bayern bị từ chối một quả penalty rõ ràng

Zalo
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự giận dữ khi Bayern Munich bị từ chối một quả penalty trước Arsenal.

Thomas Tuchel nổi điên vì Bayern bị từ chối một quả penalty rõ ràng

Thomas Tuchel đã nổi giận khi trọng tài từ chối trao một quả penalty cho Bayern Munich ở phút 67. Đó là khi David Raya chơi bóng trong trong vòng cấm từ quả phát bóng lên và Gabriel Magalhaes không nhận ra mà cầm bóng đặt lại vào vòng 5m50 rồi tự mình thực hiện quả phát bóng.

VIDEO Thomas Tuchel nổi điên vì Bayern bị từ chối một quả penalty rõ ràng 1
Gabriel Magalhaes chơi bóng bằng tay trong vòng cấm

Trọng tài cho phép trận đấu được tiếp tục và nói với các cầu thủ Bayern rằng ông không sẵn sàng đưa ra một quyết định như vậy ở một trận đấu tầm cỡ như thế này. Và điều đó càng khiến cho Tuchel nổi điên hơn.

“Tôi nghĩ có một sai lầm lớn khi không thổi quả penalty vì chơi bóng bằng tay. Đó là một tình huống điên rồ. Họ đặt bóng xuống, trọng tài thổi còi, Raya chuyền bóng và hậu vệ cầm lấy nó bằng tay.

Điều khiến chúng tôi thực sự tức giận là cách giải thích trên sân. Ông ấy nói với các cầu thủ rằng đó là sai lầm của trẻ con và ông ấy sẽ không thổi một quả penalty như vậy ở tứ kết Champions League.

Đó thật sự là một cách giải thích tệ hại. Dù đó là sai lầm của trẻ con hay người lớn thì chúng tôi cũng tức giận vì đó là một quyết định quá quan trọng chống lại chúng tôi.

Nhưng tỉ số là 2-2, hoàn toàn cân bằng. Chúng tôi có trận lượt về và hy vọng có thể tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt, thi đấu với cường độ cao và niềm đam mê như hôm nay. Một bầu không khí tương tự ở sân vận động của chúng tôi sẽ giúp đẩy mọi chuyện đi theo chiều hướng có lợi cho chúng tôi”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X