Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê gây sốc về Karim Benzema

Thứ Năm 13/04/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema là người mở tỷ số cho Real Madrid trước Chelsea, ngôi sao người Pháp tiếp tục cho thấy cái duyên trong những trận đấu với các đội bóng nước Anh.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Chelsea trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Khi mà đội khách đang có thế trận tốt, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng vượt lên. Từ đường chuyền của Carvajal, Vinicius ập vào dứt điểm. 

Cú chạm bóng trong tư thế với của Vinicius đã bị thủ thành Kepa đẩy ra, song Karim Benzema có mặt đúng lúc đúng chỗ đá bồi cận thành đơn giản mở tỷ số cho Real Madrid. Một lần nữa cầu thủ người Pháp lại là người phá vỡ thế bế tắc cho đội chủ sân Bernabeu.

 

Real Madrid vs Chelsea
Karim Benzema mở tỷ số cho Real Madrid trước Chelsea

Karim Benzema thực sự là khắc tinh của các đội bóng Anh. Theo đó, 11 bàn thắng gần nhất của anh đều vào lưới các đội bóng đến từ xứ sở sương mù. Trong đó có 5 bàn vào lưới Chelsea, 3 bàn vào lưới Liverpool và 3 bàn vào lưới Man City.

Theo thống kê, Karim Benzema đã ghi 20 bàn vào lưới các đội bóng Anh tại UEFA Champions League, chỉ kém Lionel Messi (27). Sau bàn mở tỷ số của cầu thủ người Pháp, đội bóng thành Madrid tiếp tục chơi áp đảo.

Kền kền trắng đã tận dụng tốt việc Ben Chilwell nhận thẻ đỏ trực tiếp để ghi thêm 1 bàn thắng do công của Marco Asensio, pha lập công ở phút 74 của cầu thủ người TBN giúp Real giành chiến thắng 2-0. Đây là lợi thế rất lớn đối với thầy trò Carlo Ancelotti trước trận lượt về. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X