Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thẻ đỏ dành cho Ronald Araujo quá nặng"

Thứ Tư 17/04/2024 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống Ronald Araujo nhận thẻ đỏ trước PSG nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Và cựu HLV Tim Sherwood cho rằng đây là án phạt quá nặng từ trọng tài.

Tim Sherwood cho rằng thẻ đỏ dành cho Ronald Araujo quá nặng

Ronald Araujo đã có một tình huống tác động khiến Bradley Barcola bị ngã trước khi kịp lao xuống đối mặt khung thành của Barca. Trọng tài Istvan Kovacs đã nhanh chóng rút ra thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Uruguay.

HLV Xavi cho rằng đây là một quyết định sai lầm của trọng tài người Romania và cũng khiến cho trận đấu bị phá hủy. Cựu HLV Tim Sherwood cũng cho rằng án phạt mà trọng tài Kovacs đưa ra cho Araujo là quá nặng.

Ronald Araujo
Tim Sherwood: Thẻ đỏ dành cho Ronald Araujo quá nặng

“Quyết định đuổi Araujo của trọng tài là một quyết định quan trọng. Khi Raphinha đưa Barca dẫn trước, quyền kiểm soát cũng thuộc về Barca. Họ bắt đầu chuyền bóng và khiến cho PSG không thể làm gì được.

Rồi đột nhiên Araujo đốn ngã Barcola. Araujo đặt tay lên vai của Barcola, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một tấm thẻ đỏ quá nặng.

VAR có xem lại tình huống nhưng không bao giờ đảo ngược quyết định. Trọng tài cho rằng đó là một thẻ đỏ và trận đấu thay đổi. Dembele khiến đội bóng cũ bị ám ảnh và Mbappe cũng vươn lên tỏa sáng. Đó là một pha tranh chấp thảm họa của Cancelo với Dembele gây ra quả penalty.

Tôi nghĩ thách thức dành cho Dortmund rất lớn. Đó là một trận đấu 50/50 nhưng người chiến thắng của Champions League năm nay đến ở nhánh đấu bên kia cơ”.

Cặp bán kết đầu tiên đã được xác định là màn so tài giữa PSG và Dortmund. Ở nhánh đấu còn lại, cả 4 đội bóng là Real Madrid, Man City, Bayern Munich và Arsenal đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X