Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa MU vs Villarreal có nguy cơ bị hoãn

Thứ Tư 17/11/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo của Bộ Nội vụ Tây Ban Nha, trận đấu giữa Man United vs Villarreal có thể bị hoãn vì những nguy cơ bạo lực.

Hoãn trận MU vs Villarreal?

Vào 23/11 tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới Tây Ban Nha để chạm trán Villarreal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, trận đấu có thể bị hoãn vì tình hình bạo lực tại đây.

Thông báo của Bộ Nội vụ Tây Ban Nha cho biết: “Ủy ban Nhà nước chống bạo lực, phân biệt chủng tộc đã tuyên bố trận đấu Champions League giữa Villarreal vs Man United ngày 23/11 có nguy cơ cao.”

Trận đấu giữa MU vs Villarreal có nguy cơ bị hoãn
Trận đấu giữa MU vs Villarreal ngày 23/11 tới có nguy cơ bị hoãn

Ngoài ra, lý do cụ thể không được đưa ra. Điều đó đồng nghĩa, đội chủ nhà Villarreal sẽ phải tăng cường các biện pháp an ninh, bảo vệ trận đấu và giữ an toàn ở SVĐ La Ceramica với sức chứa 23500 người. Trước đó, vé của trận đấu này đã được bán hết, với 2000 vé dành cho các CĐV đội khách Man United.

Hiện tại, MU đang dẫn đầu bảng F, trong khi Villarreal đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng dù cả 2 có cùng 7 điểm. Ở trận đối đầu gần nhất của 2 đội, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong thế ngược dòng bằng các pha lập công của Alex Telles và Cristiano Ronaldo.

Về phía thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, trước khi nghĩ đến chuyến làm khách tới xứ sở đấu bò, họ sẽ phải chạm trán Watford ở giải Ngoại hạng trong tình thế buộc phải thắng. Chiếc ghế của chiến lược gia người Na Uy dù vẫn được đảm bảo, nhưng không ai có thể nói trước nếu MU liên tục nhận những kết quả bất lợi.
 

Solskjaer có mặt tại bản doanh MUSolskjaer có mặt tại bản doanh MU
Trong hình ảnh mới nhất, HLV Solskjaer đã tươi cười với các phóng viên ảnh và bắt đầu trở lại luyện tập với các cầu thủ.
Ronaldo chia tay Bồ Đào NhaRonaldo chia tay Bồ Đào Nha
Sau khi kết thúc đợt tập trung tháng 11, Cristiano Ronaldo đã gửi lời chia tay quê hương để trở về CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X