Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?

Thứ Tư 24/11/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Juventus.

Tuchel tiết lộ bí quyết giúp Chelsea hủy diệt Juventus

Trên sân nhà, Chelsea đánh bại Juventus với tỉ số 4-0. Các bàn thắng của Chalobah, Reece James, Hudson-Odoi và Werner giúp The Blues hiên ngang thẳng tiến vào vòng 1/8 Champions League 2021/22 khi vòng bảng vẫn còn 1 lượt trận.

Trước một đối thủ không hề dễ chơi nhưng thầy trò HLV Tuchel vẫn có cho mình chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng đậm. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Sư Tử Xanh thành London thắng trận.

Chelsea
Chelsea thắng tưng bừng Juventus 4-0.

HLV Tuchel chia sẻ:

"Chúng tôi nhập cuộc với sự kiên nhẫn nhưng không ngừng gia tăng sức ép. Toàn đội đã làm rất tốt việc đẩy cao nhịp độ và cường độ thi đấu. Trước trận, tôi đã xác định sẽ rất khó ghi bàn vào lưới Juventus nhưng hôm nay mọi chuyện vượt ngoài mong đợi. 

Những gì Chelsea trình diễn trước Juventus ngày hôm nay khác hẳn so với trận lượt đi tại Turin. Chúng tôi sắc bén hơn, quyết tâm hơn và quan trọng nhất là dám chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra với lối chơi của mình.

Ở trận lượt đi, chúng tôi không thể gia tăng nhịp độ và cường độ chơi bóng. Khi ấy, Chelsea kiểm soát bóng tốt nhưng lại không thể tạo ra đột biến để sát thương Juventus.

Chúng tôi cần nhiều hơn những tình huống các cầu thủ tấn công chạy chỗ, di chuyển không bóng. Điều này đòi hỏi rất nhiều ở sự kiên nhẫn và việc tăng tốc độ trận đấu đúng thời điểm."

Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Trận đấu Chelsea vs Juventus đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước JuventusChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.
Hủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions LeagueHủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions League
Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi vượt trội hoàn toàn so với Juventus. Đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0 qua đó chiếm ngôi đầu của đối thủ, đồng...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X