Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel khẳng định Bayern cần tìm cách vô hiệu hóa Jude Bellingham

Thứ Ba 30/04/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã dành những lời khen cho Jude Bellingham và khẳng định Bayern cần phải tìm cách ngăn chặn cầu thủ người Anh khi đối đầu với Real Madrid.

Tuchel khẳng định Bayern cần tìm cách vô hiệu hóa Jude Bellingham

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Jude Bellingham cũng như ca ngợi khả năng đối phó với áp lực ấn tượng ở một câu lạc bộ tầm cỡ như Real Madrid. Tuchel rất cảnh giác khi đối đầu với Bellingham, người đang là chân sút số một của Real Madrid mùa này.

Jude Bellingham
Tuchel khẳng định Bayern cần tìm cách vô hiệu hóa Jude Bellingham

“Bellingham chơi rất ấn tượng. Cậu ấy đã tỏa sáng ở Bundesliga. Sự tiến bộ cho thấy cá tính của Bellingham. Cậu ấy chỉ có thể vươn lên như vậy với một nhân cách lớn.

Tất cả những cầu thủ chơi cho Real Madrid đều phải đối diện với áp lực lớn. Bellingham đã tỏa sáng bất chấp những áp lực và kỳ vọng lớn. Cậu ấy kiểm soát nó cực kỳ tốt. Nhưng chúng tôi cũng biết về khả năng của cậu ấy và sẽ tìm kiếm những giải pháp vào ngày mai”.

Bayern Munich đã tiến vào vòng bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20, khi họ đăng quang chức vô địch C1 thứ 6 trong lịch sử. Trong khi đó, Real Madrid góp mặt ở bán kết lần thứ 4 liên tiếp.

Trận lượt đi của cặp đấu này sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena. Cả hai đội đều có vị thế tốt để tập trung hoàn toàn cho đấu trường châu Âu. Bayern Munich đã mất chức vô địch Bundesliga trong khi Real Madrid chỉ còn đếm ngày chính thức đăng quang ở La Liga. Tuy nhiên, ở trận đối đầu tại nước Đức, Bayern mới là những người được đánh giá cao hơn với tỷ lệ thắng được đánh giá xấp xỉ 41%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X