Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tài"

Thứ Tư 17/04/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã có những phát biểu đầy giận dữ hướng về phía trọng tài chính và cho rằng Barca bị loại ở Champions League năm nay vì sai lầm của trọng tài.

Xavi cho rằng Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tài

Barca có lợi thế lớn so với PSG ở trận lượt về khi thắng trên đất Pháp vào tuần trước. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn khi Raphinha lập công ở phút 12 giúp Barca có cách biệt 2 bàn về tổng tỉ số.

Xavi
Xavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tài

Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy đến khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ vì tình huống phạm lỗi với Bradley Barcola. Trọng tài xác định Araujo là hậu vệ cuối cùng và rút thẻ đỏ trực tiếp.

Thế trận đảo chiều sau đó và PSG đã lội ngược dòng thành công. Họ ghi được 4 bàn thắng vào lưới Barca để đi tiếp vào bán kết với tổng tỉ số 6-4 sau hai lượt trận.

Ở trận này, HLV Xavi cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì một tình huống không giữ được bình tĩnh trong hiệp hai. Và sau trận đấu, Xavi đã lên tiếng trách móc trọng tài vì có một trận đấu thảm họa.

“Chúng tôi rất giận dữ. Tình huống thẻ đỏ của Araujo là bước ngoặt của trận đấu. Với tôi, đó không phải là một tấm thẻ đỏ. Thi đấu với 10 người khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Nỗ lực của cả mùa giải bị kết liễu bởi quyết định của trọng tài. Đó là một tấm thẻ đỏ không cần thiết. Tôi đã nói với trọng tài rằng ông ấy là một thảm họa. Các bạn đều biết rằng tôi không thích nói về các trọng tài. Nhưng ông ấy đã quyết định cả một cặp đấu knock-out và tôi không thể im lặng được.

Thảo luận về trận đấu là vô nghĩa. Trọng tài đã phá hủy tất cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X