Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1?

Thứ Tư 24/11/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica trên sân nhà, HLV Xavi tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Xavi nói về trận hòa Benfica


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2021/22. Ở bảng đấu này Bayern Munich đã chính thức đi tiếp, chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh giữa Barca và Benfica.

Một chiến thắng sẽ giúp Barca nối gót Bayern Munich vào vòng 1/8. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Xavi đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm khá nhiều nhưng đội chủ nhà không thể ghi bàn.
Xavi nói về trận hòa Benfica

Xavi nói về trận hòa Benfica


Hòa 0-0 trước Benfica, Barca vẫn xếp thứ 2 với 7 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với Benfica. Ở lượt trận cuối Barca làm khách trên sân của Bayern Munich trong khi đó Benfica chỉ phải gặp Dynamo Kyiv đã chính thức bét bảng.

Nếu Barca thua Bayern còn Benfica thắng Dynamo Kyiv, đội bóng của BĐN sẽ đi tiếp. Trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou hòa Bayern Munich còn Benfica thắng, hai đội sẽ cùng có 8 điểm, khi đó Benfica đi tiếp do hơn về kết quả đối đầu (thắng 3-0 và hòa 0-0).

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica trên sân nhà, HLV Xavi tuyên bố: “Benfica xác định giành 1 điểm, bởi vậy họ đã chơi với một hàng phòng ngự dày đặc. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của họ. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Barca đã phung phí một vài cơ hội”.

“Barca còn trận đấu trên sân của Bayern Munich và chúng tôi sẽ phải chiến đấu để tự định đoạt số phận của mình. Có một chút thất vọng khi Barca không thể thắng Benfica, nhưng chúng tôi tự tin vào việc sẽ giành vé đi tiếp”.

Hòa thất vọng, Barca đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions LeagueHòa thất vọng, Barca đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions League
Không thể đánh bại được Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2021/22, Barca chẳng những không thể chính thức vượt qua vòng bảng mà...
Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de BeekXavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek
Tân HLV Xavi đã quyết định ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Sergio Aguero giải nghệ: Tạm biệt anh, El Kun vĩ đạiSergio Aguero giải nghệ: Tạm biệt anh, El Kun vĩ đại
El Kun, cái tên đã từng khiến bao CĐV Man United phải đau buồn khi chứng kiến khoảnh khắc dứt điểm trái phá của anh vào lưới Queens Park Rangers đã phải dừng...
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Benfica 3h00 ngày 24/11/2021Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Benfica 3h00 ngày 24/11/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Benfica 3h00 ngày 24/11 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Benfica vs Barca chất lượng cao.
Messi: Xavi sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽMessi: Xavi sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽ
Lionel Messi tin rằng tân HLV Xavi sẽ đưa Barca trở lại thời hoàng kim.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X