Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane đưa ra dự đoán trận Real Madrid vs Bayern Munich 

Thứ Hai 06/05/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã ủng hộ Real Madrid đánh bại Bayern Munich và lọt vào chung kết Champions League mùa giải năm nay. 

Real Madrid và Bayern Munich là đối thủ của nhau ở bán kết Champions League mùa này. Ở trận lượt đi tại Allianz Arena, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Với kết quả này, Los Blancos chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được thi đấu trên sân nhà.

Đội bóng của Carlo Ancelotti, đội chưa thua trận đấu loại trực tiếp Champions League trên sân nhà trong 4 năm, được đánh giá có cơ hội lớn hơn để vào chơi trận chung kết, gặp Borussia Dortmund hoặc Paris Saint-Germain.

Zinedine Zidane dua ra du doan tran Real Madrid vs Bayern Munich 
Zinedine Zidane đưa ra dự đoán trận Real Madrid vs Bayern Munich 

Và Zinedine Zidane, người từng vô địch Champions League cùng Real Madrid một lần khi còn là cầu thủ và ba lần trên cương vị huấn luyện viên, tin rằng câu lạc bộ cũ của mình sẽ đánh bại Bayern. Zidane nói với Sky Germany: 

“Tôi hy vọng Real Madrid thắng nhưng đây sẽ là một trận đấu khó khăn và phức tạp. Không dễ để đánh bại Bayern, nhưng tôi nghĩ Real sẽ làm được và tiến vào trận chung kết”.

Zidane đã không dẫn dắt câu lạc bộ nào kể từ khi rời Real Madrid vào tháng 5 năm 2021, ông được cho là sẽ dẫn dắt Bayern vào mùa giải tới. Hùm xám vẫn đang tìm người thay thế Thomas Tuchel sẽ ra đi vào cuối mùa, trước đó họ đã bị Xabi Alonso, Julian Nagelsmann và Ralf Rangnick từ chối.

Khi được hỏi liệu ông có dẫn dắt Bayern trong tương lai hay không, Zidane mỉm cười trả lời: “Tôi sẽ xem trận đấu, cảm ơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X