Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana bị chỉ trích vì không tôn trọng đội tuyển Cameroon

Thứ Năm 18/01/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Adebayor cho rằng thủ môn Andre Onana đã có hành động không tôn trọng đội tuyển Cameroon.

Andre Onana bị chỉ trích vì không tôn trọng đội tuyển Cameroon

Andre Onana đã nỗ lực làm một điều phi thường khi tham dự trận đấu giữa Man United và Tottenham rồi cố gắng tham dự trận mở màn CAN của đội tuyển Cameroon chỉ sau 23 giờ. Cuối cùng, Onana cũng không thể góp mặt ở trận đấu của Cameroon khi chuyến bay của anh bị hoãn.

Andre Onana co the khong ra san mot phut nao o Cup bong da chau Phi
Andre Onana bị chỉ trích vì không tôn trọng đội tuyển Cameroon

Sự vắng mặt của Andre Onana đã phải đón nhận nhiều chỉ trích từ tiền bối Emmanuel Adebayor. Cựu tiền đạo Arsenal cũng cho rằng tình huống này nêu ra vấn đề lớn hơn nằm trong nội bộ của liên đoàn bóng đá Cameroon.

“Andre Onana không tôn trọng Cameroon. Tôi từng là một cầu thủ như cậu ấy, và thậm chí là cầu thủ quan trọng nhất trong đội. Tôi không bao giờ hành xử như vậy. Tình huống này xảy ra cho thấy có một vấn đề, có lẽ là ở trong liên đoàn.

Onana có nguy cơ trả giá đắt, bởi vì cậu ấy xa lánh các cổ động viên Cameroon, cũng như nhiều cổ động viên châu Phi và dĩ nhiên là một số thành viên nhất định trong đội”.

Vẫn chưa rõ Andre Onana có phải gánh thêm đòn trừng phạt nào ở đội tuyển Cameroon vì cách hành xử của mình hay không. HLV Rigobert Song sẽ phải lựa chọn có để Onana thay thế Fabrice Ondoa ở lượt trận thứ hai gặp đương kim vô địch Senegal.

Ở lượt trận đầu tiên, Cameroon đã bị Guinea cầm hòa với tỉ số 1-1. Cameroon để thua trong hiệp một nhưng được chơi hơn người trong toàn bộ hiệp hai. Dù vậy, họ chỉ có được bàn gỡ hòa ở phút 51 của Frank Magri mà không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Chỉ mất 3 phút để cầu thủ MU ghi bàn cho CLB mớiChỉ mất 3 phút để cầu thủ MU ghi bàn cho CLB mới
Tiền đạo thuộc biên chế của MU, Joe Hugill đã ghi bàn chỉ 3 phút trong trận ra Burton Albion theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá sáng 18/01: Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024Điểm tin bóng đá sáng 18/01: Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/01/2024.
Nhà Glazer có thể đẩy Sir Jim Ratcliffe khỏi MU sau 18 thángNhà Glazer có thể đẩy Sir Jim Ratcliffe khỏi MU sau 18 tháng
Sir Jim Ratcliffe sẽ buộc phải bán 25% cổ phần ở Man United nếu như nhà Glazer quyết định bán cổ phần cho một tổ chức khác sau 18 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X