Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đầu tiên bị mất việc tại CAN 2024

Thứ Tư 24/01/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Hughton bị ĐT Ghana sa thải, lý do là bởi ông không thể giúp đội tuyển quốc gia nước này vượt qua vòng bảng cúp bóng đá châu Phi 2024. 

Những ngôi sao đen đã bị cầm hòa 2-2 trước Mozambique vào thứ 3 tuần này, đó là trận đấu mà Ghana đã dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Tuy nhiên, trong những phút ít ỏi còn lại của trận đấu họ liên tiếp phải nhận 2 bàn thua. 

Thành tích khiến họ chỉ xếp thứ 3 ở bảng B. Ghana chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu, với kết quả này họ đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp tại cúp bóng đá châu Phi 2024.

dT Ghana sa thai HLV Chris Hughton

ĐT Ghana sa thải HLV Chris Hughton

Và vài giờ sau trận hòa Mozambique, cựu huấn luyện viên Newcastle và Brighton, Hughton đã nhận được án sa thải, các trợ lý của ông cũng phải tìm kiếm công việc mới. Hiệp hội bóng đá Ghana tuyên bố: "HLV Chris Hughton đã bị miễn nhiệm ngay lập tức, chúng tôi cũng quyết định không giữ lại các trợ lý của ông ấy. 

Trong những ngày tới, LĐBĐ Ghana sẽ họp để đưa ra lộ trình về hướng đi tương lai của các Ngôi sao đen. Danh sách HLV mới của đội tuyển sẽ sớm được công bố”. 

Hughton được bổ nhiệm làm HLV Ghana vào tháng 2 năm 2022, ngay sau khi Otto Addo từ chức sau chiến dịch World Cup tồi tệ của họ. Những ngôi sao đen xếp cuối bảng với một chiến thắng sau 3 trận tại giải đấu ở Qatar. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X