Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bị chỉ trích dữ dội ở trận Bờ Biển Ngà vs Senegal

Thứ Ba 30/01/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống trọng tài chính không chỉ tay vào chấm 11m ngay lập tức ở trận Bờ Biển Ngà vs Senegal đã khiến nhiều CĐV tỏ ra bất bình. 

Bờ Biển Ngà vs Senegal ở vòng 1/8 Cúp bóng đá châu Phi 2024. Habib Diallo đưa Senegal dẫn trước chỉ sau 4 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Bờ Biển Ngà sau đó đã nỗ lực và có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 86. 

Trọng tài bị chỉ trích dữ dội ở trận Bờ Biển Ngà vs Senegal 1

Tình huống Pepe bị Mendy đốn ngã trong vòng cấm

 

Theo đó, cựu sao Arsenal, Nicolas Pepe bị cựu thủ môn Chelsea, Edouard Mendy phạm lỗi trong vòng cấm. Pepe đã đẩy bóng thoát khỏi Mendy, nhưng bị thủ thành của Senegal băng ra và đốn ngã.  Điều đáng ngạc nhiên là trọng tài trên sân không cho Bờ Biển Ngà được hưởng 11m.

Cả trọng tài biên và trọng tài chính đều có góc quan sát khá tốt, nhưng họ quyết định không có 11m cho Bờ Biển Ngà. Pha bóng này khiến những người theo dõi trên mạng xã hội cảm thấy rất tức giận.

Một người viết: “Đó là một quả phạt đền rõ ràng, trọng tài đã mắc sai lầm”. Một người khác viết thêm: "Việc không thổi 11m là quyết định tồi tệ nhất của trọng tài mà tôi từng thấy." Một người nổi giận: "Một trong những quyết định tồi tệ nhất từ trước đến nay của trọng tài. Thực sự không thể tin được”.

Rất may, quyết định này đã được VAR lật ngược và Franck Kessie gỡ hòa ngay từ chấm 11m. Ở loạt sút luân lưu sau đó Bờ Biển Ngà đã đánh bại Senegal với tỷ số 5-4, qua đó giành vé vào tứ kết.   

Pepe bi Mendy don nga trong vong cam

VAR sau đó vào cuộc và cho Bờ Biển Ngà được hưởng 11m

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X